Pi Browser, Hướng dẫn tạo Ví Pi Network!

Pi Browser, Hướng dẫn tạo Ví Pi Network!

Pi Browser, Hướng dẫn tạo Ví Pi Network!

Pi Browser là gì?
Pi Browser ra mắt nhằm mục đích tạo ra một nền tảng Pi Utilities trực tiếp và cởi mở hơn. Nơi các nhà phát triển có thể dễ dàng phát triển, thử nghiệm và triển khai ứng dụng Pi dành cho Người tiên phong để thử và sử dụng trong tương lai. Trình duyệt Pi về cơ bản là giao diện mới của nền tảng ứng dụng tiện ích Pi. Là một công cụ trình duyệt dành cho mục đích chung, tuy nó vẫn còn sơ khai, nhưng nó là trình duyệt duy nhất có thể hỗ trợ các ứng dụng Pi. Đây cũng là phiên bản beta của trình duyệt và nhiều thay đổi tính năng sẽ được bổ sung sau này.
 Để truy cập Pi Browser và Pi Wallet trên di động, vui lòng tải ứng dụng Pi Browser mới từ App Store hoặc CH Play.
Hãy đảm bảo bạn đang tải xuống ứng dụng Pi Browser từ nhà phát hành Pi Community Company.
A1A3EB4B-3A5A-4C2D-AC6E-1E4FA96FBF50.jpeg

Link Download:
Thiết bị ios: Download
Thiết bị android: Download

Giao diện ứng dụng:
1EFCE2D6-841E-4DA7-9B84-069A1328744A.jpeg

Ngày 02/04/2021 Pi Core Team đã giới thiệu Pi Wallet trên máy tính để bàn cho những người tiên phong và bây giờ họ đã ra mắt phiên bản Pi Wallet dành cho thiết bị di động bên trong ứng dụng Pi Browser.
Vì vậy, nếu chưa tạo ví của mình thông qua phiên bản dành cho máy tính để bàn, vui lòng tải xuống ứng dụng Pi Browser và tạo ví của bạn ở đó.
Nếu bạn đã tạo ví trên máy tính để bàn, bạn có thể truy cập ví trên thiết bị di động của mình thông qua ứng dụng Pi Browser và lưu trữ an toàn cụm mật khẩu trên điện thoại của bạn thông qua Touch ID hoặc Face ID.
Pi Wallet là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phân cấp tiến bộ của Pi đối với Mainnet vì mọi Pioneer sẽ có thể tương tác với chuỗi khối Testnet thông qua ví của họ bằng cách tạo các giao dịch Test-Pi.
Pi Core Team cũng đang chuẩn bị nhiều hơn cho Pi Mainnet:

  1. Sự sẵn sàng của cộng đồng
  2. Những cải tiến đối với blockchain và khả năng mở rộng của nó, khi cộng đồng kiểm tra các giao dịch trên Testnet.

Tại sao Pi Wallet và Pi Browser được gộp chung với nhau?
Việc có ví bên trong Ứng dụng trình duyệt Pi cuối cùng sẽ cho phép Ứng dụng Pi trong tương lai và các doanh nghiệp truyền thống dễ dàng tích hợp Pi Payments và tương tác với chuỗi khối Pi. Điều này sẽ cho phép Người tiên phong có trải nghiệm web phi tập trung liền mạch. Tức là dễ dàng thực hiện các giao dịch Blockchain Pi khi truy cập các trang web Ứng dụng Pi cụ thể.

Đang xem: Pi Browser, Hướng dẫn tạo Ví Pi Network!