Đào Pi Network Trên Điện Thoại 2023

Đào Pi Network Trên Điện Thoại  2023

Cách Đào Pi Network Trên Điện Thoại Nhanh Nhất 2023

Pi Network đang cho Đào miễn phí trên điện thoại di động từ nay đến năm 2025
Cơ hội cho những ai đã lỡ  Bitcoin, Ethereum…

Picoin là cuộc cách mạng lần thứ 3 về tiền điện tử, đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới có thể đào bằng điện thoại.

  Pi Network đang cho mọi người đào free trên điện thoại và cài đặt với tên thật như trên giấy tờ tùy thân để bắt đầu đào (nhớ là phải điền tên thật như trên CMND, CCCD, Hộ chiếu hoặc GPLX để sau này KYC)

Ai chưa có mã giới thiệu thì có thể dùng mã giới thiệu sau: nguyenvanquy183

Giá Picoin trên thế giới đang tăng lên từng ngày, đây là thời điểm vàng để khai thác với tốc độ cao vì lượng người Đào trên thế giới cứ tăng lên 10 lần thì tốc độ khai thác giảm đi 1 nửa. Hãy đừng bỏ qua cơ hội lớn này.

Giá Pi Network trên sàn Huobi

Giá Pi Network trên sàn Huobi

Hướng Dẫn Cách Đào Pi Network Trên Điện Thoại


Bước 1: Mọi người vào CH PLAY (với Android) hoặc App Store (với Iphone) để tìm và tải ứng dụng “Pi Network” về điện thoại.

Cách Đào Pi Trên Điện Thoại

Cách Đào Pi Trên Điện Thoại

Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào “Continue with phone number”.

 

Cách đào Pi Network Coin

Hướng dẫn cách đào Pi Network

Kích như hình dưới, chọn Vietnam (+84) rồi điền số điện thoại của bạn vào dòng bên dưới (bỏ số 0 đầu tiên của sđt đi) sau đó click đúp Gửi.

Cách đăng ký Pi

Cách đăng ký Pi

Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, phải có ít nhất 1 chữ viết hoa và ít nhất 1 chữ số, có ký tự đặc biệt thì càng tốt  VD: Tunglee 1999@, Haihung2023#…

Mục  nhập lại mật khẩu của bạn: nhập lại mật khẩu một lần nữa cho khớp với dòng trên sau đó nhấn Gửi (Ghi nhớ mật khẩu vào điện thoại kẻo quyên)

Cach dao pi coin

 

Bước 4: Bạn nhập như sau

Dòng tên của bạn = Đệm + Tên (VD: Thanh Tùng)

Dòng Họ của bạn = Họ (VD: Nguyễn)

Phải nhập đầy đủ họ tên giống như trên CMND, CCCD, Hộ Chiếu… để sau này KYC và rút tiền.

Lưu ý : sau 15 ngày Đào Pi bạn không thể sửa được tên nữa, do vậy bạn hãy nhập tên cho chính xác.

Cách tham gia Pi Network

Mục “Chọn tên người dùng của bạn” mọi người đặt tên tài khoản cho mình, nhớ là viết liền không dấu, tự đặt tên tài khoản cho mình sao cho dễ nhớ VD: tunglee1999, haiha2001 hoặc thanhhung221199 … và tên này phải là duy nhất chưa có người nào đặt trước đó, nếu có người đặt trước bạn rồi thì nó sẽ báo lỗi và bạn cần phải nhập lại tên khác.

Tên này cũng sẽ chính là mã giới thiệu của bạn để bạn đi giới thiệu cho người khác. Bạn giới thiệu được càng nhiều người thì tốc độ khai thác Pi của bạn càng nhanh.

 

Bước 5 : Mục “Mã mời” tức là “Mã Giới Thiệu” của người giới thiệu cho bạn, mọi người có thể chọn nhập mã giới thiệu sau: nguyenvanquy183 sau đó nhấn nút Gửi.

Hướng dẫn khai thác Pi Network Coin bằng điện thoại

Hướng dẫn đào pi network

 

Tiếp theo bạn cứ Click đúp theo hướng dẫn của app và Click đúp TIA SÉT chuyển thành màu xanh để điện thoại tự động đào, khi nhìn thấy dãy số to tướng trên cùng điện thoại chạy số tức là bạn đã cài đặt thành công rồi đó. Xin chúc mừng bạn!

Số 1 đứng trước dấu chấm (1.0019𝝿) chính là số PiCoin bạn đào được nhé .

Cài đặt pi network thành công

Pi Crypto price

Cách đào Pi hàng ngày như thế  nào ?

 

  1. Hàng ngày, cứ sau 24h đào chúng ta lại phải vào điểm danh ngay (Click đúp Tia Sét -> Click đúp Nút Khai Thác) là điện thoại lại tiếp tục đào.

Lưu ý: sau 24h đào chúng ta lại phải vào lại app Click đúp vào dấu tia sét sau đó Click đúp vào Nút có chữ Khai Thác màu tím để cho đt tiếp tục đào cho ngày hôm đó.

Cách đào Coin

Cách đào pi network trên điện thoại

 

2. Đăng xuất tài khoản trong phiên khai thác sẽ mất số Pi của phiên đó. Nếu cần đăng xuất hãy đợi hết phiên khai thác.

3. Mời người mới bằng mã giới thiệu của bạn để tăng tốc độ.

Từ bây giờ các bạn có thể vào đây để chọn tiếng Việt:

Cài tiếng việt Pi Network

Cách đào pi network nhanh

Hàng ngày nhấn tia chớp xong bạn có thể ẩn ứng dụng đi, tắt mạng, tắt nguồn điện thoại thì tài khoản của bạn vẫn đào Pi cho bạn miễn là bạn không đăng xuất khỏi ứng dụng !

 

Cần làm thêm 4 việc nữa thôi

 

Đến đây là điện thoại của bạn đang Đào Pi rồi nhưng chúng ta vẫn cần làm thêm 4 việc quan trọng nữa đó là:

  1. Xác minh số điện thoại của bạn (rất quan trọng vì nếu không xác minh thì khi bạn mất điện thoại hoặc đổi điện thoại thì sẽ bị mất Picoin)

2. Tạo vòng tròn bảo mật tài khoản Pi Network của bạn _ Để tăng tốc độ đào Pi gấp 2 lần (sau 3 lần bấm tia sét khai thác , tức là sau 3 ngày khai thác mới làm được nha)

3. Cách Tạo Ví Pi của bạn: (bắt buộc phải tạo để khi mainnet còn có Ví đựng tiền Picoin) Có thể tạo ví luôn không cần phải chờ 4 ngày sau như vòng tròn bảo mật 

4. Xác minh danh tính (KYC) cho tài khoản của bạn:

Mục đích của các công việc trên là để đảm bảo rằng mỗi người chỉ được đào Pi trên 1 tài khoản, một số người tạo nhiều tài khoản trên các điện thoại khác nhau để đào Pi nhưng cuối cùng họ sẽ không bao giờ vượt qua được bước xác minh cuối cùng là xác minh danh tính KYC tài khoản bằng công nghệ quét nhận diện khuân mặt + quét CMND hoặc CCCD, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe…

 

5 cách tăng tốc độ đào Pi 

1. Tạo vòng tròn bảo mật

2. Dùng mã giới thiệu của bạn để cài pi cho nhiều người, anh em, bạn bè…
3. Đào pi đúng giờ

4. Khoá pi để tăng tốc độ khai thác.

5. Sử dụng dịch vụ tăng tốc độ đào Pi (tuyển ref thuê) tại trang web này

Bạn có thể đăng mã giới thiệu đào Pi của bạn lên trang web này để tuyển Ref một cách hoàn toàn tự nhiên, số lượng ref sẽ tăng lên 100, 200, 300… Và tốc độ khai thác pi của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng: 1pi/h , 2pi/h… 5pi/h

Sau 3 ngày đào, tức sau 72h đào chúng ta mới có thể tạo vòng tròn bảo mật để tăng tốc độ đào Pi Network (Điều này rất quan trọng sau 3 ngày đào các bạn cần làm luôn nhé)

Cách tăng tốc độ đào pi hiệu quả nhất và tăng không giới hạn là dùng mã giới thiệu của bạn cài pi cho nhiều người khác, bạn cài cho càng nhiều người thì tốc độ càng nhanh, các bạn ko nên bỏ qua cách này nhs

Mẹo nhỏ để điện thoại đào liên tục không bị gián đoạn (sẽ đào được nhiều Pi hơn) là đặt chuông báo thức hàng ngày vào 1 thời điểm phù hợp với bạn và hàng ngày cứ đến thời điểm đó bạn vào ứng dụng để nhấn tia Sét -> nhấn Nút Khai Thác cho điện thoại tiếp tục đào.

Mạng Blockchain của Picoin đã vượt xa mạng Blockchain của Bitcoin và Ethereum… cả về quy mô cộng đồng, số lượng NODE đang chạy và tốc độ chuyển nhận tiền KTS và vươn lên trở thành mạng blockchain xanh lớn nhất thế giới.

Cách đào pi network

Hội nghị Blockchain Pi Network Thâm Quyến – Trung Quốc.

Hướng dẫn đào pi trên điện thoại

Cach dao pi

Trung Quốc dẫn đầu số lượng khai thác Picoin

Trang trại đào Pi tại Trung Quốc

Trang trại đào Pi tại Trung Quốc

Trang trại đào Pi tại Việt Nam

Trang trại đào Pi tại Việt Nam

Giá trị Pi Network dự kiến trong tương lai

Mấy anh Ả Rập có hàng tỷ đô la vẫn đào Pi không trượt phát nào:

Hướng dẫn cách đào pi network

Off Pi hàng chục nghìn người tại Trung Quốc

Cách rút tiền Pi, bán Pi ở đâu, bán Pi như thế nào?

Cách đăng ký tài khoản và giao dịch mua bán PiCoin trên các Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới như Binance, Mypipay, Huobi, Remitano, Pibank, Bittrex… Rút tiền Pi từ Ví sàn về tài khoản NH như Vietcombank, Techcombank, BIDV, Agribank…

Để bán PiCoin trên các sàn trên, chúng ta vẫn phải chờ đợi đến ngày Open Mainnet vì hiện nay nó chưa lên sàn vì đang trong giai đoạn phân phối tiền kỹ thuật số đến tay người dân trên khắp thế giới, hai nữa là nâng cao nhận thức về giá trị của tiền Pi mục đích là hạn chế tối đa sự thu gom thâu tóm tiền PiCoin của “Cá voi, cá mập” muốn thu gom Pi của người dân với giá thấp…

Chúc mọi người thành công !

Đang xem: Đào Pi Network Trên Điện Thoại 2023