Top 10 đồng coin tiềm năng trong tháng 10/2023

Top 10 đồng coin tiềm năng trong tháng 10/2023

Những đồng coin tiềm năng nên đầu tư vào 10/ 2023 – Những đồng coin sắp list sàn

Dưới đây là 10 crypto mới, tốt nhất để mua, và mỗi dự án đều có tiềm năng hút nhà đầu tư và cơ hội. Trong phần dưới, chúng tôi đi chi tiết các đồng coin tiềm năng chưa lên sàn này.

  1. Bitcoin Minetrix – Coin cung cấp giải pháp khai thác trên nền tảng đám mây đáng tin cậy nhất cho những người đam mê tiền điện tử hàng ngày. Thông qua token $BTCMTX, đồng tiền điện tử gốc của dự án, Bitcoin Minetrix sẽ cung cấp các khoản tín dụng khai thác trên nền tảng đám mây được mã hóa cho người dùng.
  2. Meme Kombat – Đặt cược token của bạn vào Meme Kombat và đặt cược vào các trận chiến để có cơ hội thắng lớn! Bên cạnh các trận chiến thông thường, chúng tôi cũng sẽ có những trận chiến lớn hơn, hấp dẫn hơn để mọi người tham gia với những giải thưởng lớn dành cho người chiến thắng.
  3. Launchpad XYZ – Coin Web3 hàng đầu tính tới thời điểm hiện tại, là hành trang không thể thiếu cho các nhà đầu tư mới. Giúp nhà đầu tư có phân tích sâu sắc về tiền điện tử, blockchain, NFT hay các tựa game play-to-earn (chơi để kiếm tiền) có tiềm năng sinh lời.
  4. yPredict – Dự án tận dụng sức mạnh của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và thuật toán học máy tiên tiến, giúp người dùng tạo ra lợi thế lớn khi tham gia giao dịch đầu tư. Đợt mở bán trước mã thông báo YPRED đã huy động được hơn 1,7 triệu đô la chỉ trong thời gian ngắn.
  5. Chimpzee – Một trong các đồng coin tiềm năng nhất hiện nay với tính năng Hộ chiếu NFT độc đáo, góp phần bảo tồn đa dạng sinh học. cung cấp một loạt các tính năng cho phép người dùng kiếm thu nhập thụ động có thể truy cập được thông qua cửa hàng Chimpzee, thị trường NFT và Zero Tolerance Game của hệ sinh thái Chimpzee.
  6. Wall Street Memes – Đồng coin tiềm năng nhất xét về tổng quan tính tới thời điểm hiện tại. Sở hữu một cộng đồng hùng hậu với hơn 1 triệu người theo dõi trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Đã huy động được hơn 6 triệu đô la thông qua đợt mở bán trước token $WSM. Chương trình airdrop cực hấp dẫn trị giá tới 50.000 đô la $WSM cho 5 người may mắn nhất.
  7. Bitcoin – Cái tên hàng đầu trong top đồng coin tiềm năng nhất thị trường crypto hiện nay với mức vốn hóa thị trường lớn nhất trong tất cả các loại tiền điện tử. Nó cho phép mọi người gửi tiền kỹ thuật số cho nhau một cách an toàn qua internet.
  8. Ethereum – Đồng coin tiềm năng này là tiền điện tử lớn thứ hai trên thị trường, làm nền tảng cho tiền kỹ thuật số, thanh toán toàn cầu và các ứng dụng sử dụng công nghệ blockchain. ETH hiện đang giao dịch với mức chiết khấu hấp dẫn so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.
  9. Dogecoin – Meme coin hàng đầu có tiềm năng bùng nổ cực mạnh trong top các đồng coin tiềm năng hiện nay. Đồng tiền này từng nhận được sự chú ý từ nhiều người nổi tiếng như Mark Cuban, Snoop Dogg… và đặc biệt là Elon Musk, khiến giá trị của đồng coin tiềm năng này đã từng có những thời điểm bùng nổ cực mạnh.

Cách tìm đồng coin tiềm năng trong trend coin 2023

  Hãy xem các biện pháp dưới đây để tìm ra các đồng coin mới tiềm năng:

  • Tìm ICO: Những mời chào mua coin đầu tiên là cách phổ biến cho nhà phát triển crypto gây vốn cho dự án mới. Việc này xoay quanh bán token ở giá giảm, nhằm tăng trữ lượng vốn và tạo sự thu hút. Dù nhiều ICO cuối cùng chẳng tăng bao nhiêu, những luôn có “vài hạt kim cương trong đám đá thô” mà có thể mang lợi cực khủng.
  • Lướt các mạng xã hội: Nhiều coin mới nhất thường được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội – như Reddit cryptocurrency và Twitter là hai mạng đình đám. Còn nữa, nhiều kênh YouTube crypto tốt nhất sẽ phân tích dự án crypto và đồng coin tiềm năng, có xu hướng lôi kéo chú ý của dân đầu tư.
  • Cập nhật thông tin mới nhất: Cuối cùng, các trang tin tức crypto là cách tốt nhất để theo dõi các dự án mới có đồng coin tiềm năng vừa tung ra – đặc biệt những cái mà gây sốt trong thế giới tiền ảo. Tuy nhiên, tốt nhất là dùng trang tin tức uy tín vì sẽ có những thông tin không thiên vị.
  • Lưu trữ crypto mới của bạn trong ví điện tử an toàn: Chọn ví crypto tin cậy là quan trọng khi muốn lưu trữ tài sản crypto. Chẳng hạn, hãy xem đánh giá ví Exodus của chúng tôi bao gồm thước đo quan trọng mà nhà đầu tư cần biết khi đầu tư tài sản điện tử 2023.

Bảng xếp hạng những đồng coin tiềm năng 2023

1. Bitcoin Minetrix ($BTCMTX):  Đồng coin tiềm năng mới hứa hẹn sẽ cách mạng việc khai thác Bitcoin với cơ chế cloud mining độc đáo

Bitcoin Minetrix ($BTCMTX):  Là một trong những đồng coin tiềm năng hàng đầu được rất nhiều cộng đồng về tiền điện tử đánh giá cao, đang trở thành xu hướng lan truyền trên các hội nhóm đầu tư crypto.

đồng coin tiềm năng Bitcoin Minetrix ($BTCMTX)

Tiện ích sử dụng độc đáo của đồng coin là tính năng khai thác coin trên nền tảng đám mây (hay còn gọi là cloud mining). Thông qua token $BTCMTX – đồng tiền điện tử gốc của dự án, Bitcoin Minetrix sẽ cung cấp các khoản tín dụng khai thác trên nền tảng đám mây được mã hóa cho người dùng. Các khoản tín dụng này sau đó có thể được đốt trên hệ sinh thái của Bitcoin Minetrix để đổi lại lấy sức mạnh khai thác Bitcoin, giúp cho mọi đối tượng người dùng, kể cả những người chưa có kiến ​​thức hoặc kinh nghiệm khai thác tiền điện tử trước đó vẫn có thể dễ dàng tham gia đào coin và tạo ra thu nhập thụ động.

Đồng coin tiềm năng $BTCMTX có tổng nguồn cung là 4 tỷ token. Trong số đó 2,8 tỷ token sẽ được mở bán công khai cho các nhà đầu tư sớm thông qua chương trình presale gồm 10 giai đoạn. 

Nhà đầu tư quan tâm có thể bắt đầu chỉ với 10 USD vào chương trình presale $BTCMTX để có thể tận dụng sức mạnh khai thác Bitcoin của hệ sinh thái Bitcoin Minetrix. Đọc whitepaper cũng như tham gia kênh Telegram của Bitcoin Minetrix để biết thêm thông tin chi tiết về đồng coin tiềm năng $BTCMTX này. 

Hard cap mục tiêu32 triệu USD
Tổng số token4 tỷ
Token cho chương trình presale2,8 tỷ
BlockchainMạng Ethereum
Loại tokenERC-20
Mức mua tối thiểu$10
Phương thức thanh toánUSDT, ETH, BNB

Truy cập Bitcoin Minetrix ngay

Crypto assets là các sản phẩm đầu tư không được quản lý, có tính dao động cao.

2. Meme Kombat ($MK) – Đồng coin tiềm năng có sự kết hợp hoàn hảo giữ meme, đấu trường đặt cược với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Meme Kombat ($MK) là dự án tiền ảo mới được ra mắt gần đây, đang được đánh giá là một trong những đồng coin tiềm năng 2023 sẽ có sự bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới. Đồng coin $MK có sự kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng meme coin vốn cực kỳ lan truyền, đấu trường chiến đấu Battle Arena. 

Meme Kombat vn

Tính năng đáng chú ý nhất của Meme Kombat phải kể đến tính năng đặt cược (stake). Với thời gian khóa 14 ngày, người dùng có thể nhận được mức APY cực hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường. Khi khoảng thời gian này kết thúc, người dùng có thể lựa chọn hủy đặt cược hoặc tiếp tục đặt cược token $MK để tạo ra thu nhập thụ động. 

Tới 30% trong tổng nguồn cung token $MK sẽ được dành riêng cho tính năng đặt cược, cũng như khuyến khích sự tham gia của người dùng. Tỷ lệ cược được sẽ hiển thị và xử lý thông qua sức mạnh của blockchain đảm bảo tính công bằng và minh bạch. 

Bạn đọc quan tâm có thể tham gia kênh Meme Kombat Telegram để nhận được những cập nhật mới nhất về tiến trình của đồng coin tiềm năng 2023 hàng đầu này.

Ngày bắt đầu chương trình presaleTháng 9 năm 2023
Phương thức thanh toánETH, USDT, BNB
BlockchainEthereum
Số tiền huy động tối đa10.000.000
Số tiền đầu tư tối thiểu5 đô la
Số tiền đầu tư tối đaKhông có

Truy cập Meme Kombat ngay

Crypto assets là các sản phẩm đầu tư không được quản lý, có tính dao động cao.

4. Launchpad xyz – Một trong những dự án tiền điện tử có tiềm năng nhất hiện nay

Tiếp theo trong danh sách các đồng coin tiềm năng của chúng tôi là dự án tiền điện tử mới về Web3 có tên Launchpad đã được ra mắt và đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng đầu tư tiền điện tử trên toàn thế giới.

Với mục tiêu phổ cập hóa Web 3.0, Launchpad cung cấp một cổng thông tin tập trung với giao diện đẹp mắt và trải nghiệm thân thiện với người dùng, cung cấp cho người dùng các công cụ và dữ liệu để tìm hiểu về các dự án tiền điện tử tốt nhất, chẳng hạn như các dự án NFT đến các tựa game play-to-earn hàng đầu…

Launchpad xyz

Đồng coin tiềm năng Launchpad này còn cho phép các thương hiệu hàng đầu như Apple, Nike và Coca Cola có thể tạo trải nghiệm Web3 dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, nền tảng này cung cấp các khóa đào tạo cần thiết để giúp người dùng trở thành một nhà giao dịch thành công và trao quyền cho người dùng Web3 ở bất kỳ cấp độ kinh nghiệm nào để tối đa hóa tiềm năng lợi nhuận của họ.

Ngoài ra, Launchpad cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tâm lý, tin tức và tình hình của thị trường, giúp bạn copy các giao dịch từ các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm, hỗ trợ cài đặt thực hiện lệnh nhanh chóng, cũng như đảm bảo tính thanh khoản và an toàn cho người dùng thông qua sàn giao dịch phi tập trung Launchpad DEX. Với những tính ứng dụng đột phá trên, token của dự án này có thể trả lời cho câu hỏi coin nào tiềm năng nhất của các nhà đầu tư, với dự đoán giá Launchpad XYZ sẽ có thể tăng 0,52 đô la vào năm 2030.

Là một trong những đồng coin giá rẻ tiềm năng 2023, token gốc của dự án có mã $LPX và hiện đang được bán trước với giá $0,035. Các nhà đầu tư cần hành động nhanh và mua Launchpad XYZ trước khi giá đồng coin tiềm năng này tăng lên $0,0375 trong giai đoạn tiếp theo của đợt mở bán trước. Ngoài Launchpad, trên thị trường cũng có rất nhiều đồng coin web 3.0 khác để người dùng có thể cân nhắc đầu tư.

Mua Launchpad ngay

 

5. yPredict – Dự án đồng coin tiềm năng trở nên cực kỳ phổ biến với trend coin 2023

Với vô số những dự án đang được xây dựng nhờ vào công nghệ blockchain, câu hỏi đặt ra cho các nhà đầu tư là nên đầu tư đồng coin nào? Sau đây là một dự án đồng coin tiềm năng mà bạn có thể tham khảo.

yPredict.ai là một dự án tiền điện tử mới đầy tiềm năng, sử dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến và thuật toán máy học để phát triển các công cụ và nền tảng phân tích khác nhau cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ các nhà phát triển, nhà giao dịch, nhà đầu tư đến cả các nhà định lượng và nhà phân tích…

yPredict

Dự án cung cấp các tín hiệu và phân tích thị trường chuyên sâu thông qua các phương pháp dự đoán tài chính hiện đại. Nền tảng của đồng coin tiềm năng yPredict cũng cung cấp các cảnh báo giao dịch theo thời gian thực với nhiều tùy chọn biểu đồ, phân tích kỹ thuật, tin tức thị trường và phân tích tâm lý xã hội.

Coin mới tiềm năng $YPRED – token gốc của nền tảng, có tổng nguồn cung là 100 triệu token, hướng tới giúp phát triển và duy trì sự tăng trưởng nền kinh tế của toàn hệ sinh thái. Các nhà đầu tư có thể sử dụng YPRED để mua các mô hình dự đoán từ các nhà phát triển với mức giá ưu đãi.

Việc mở bán trước của dự án đang thu hút sự chú ý lớn của các nhà đầu tư. Giá mở bán trước của YPRED tại thời điểm viết bài là $0,03889. Theo kế hoạch, token này sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch hàng đầu với mức giá dự kiến là $0,045, tương ứng với ROI (tỷ lệ lợi nhuận ròng) là 15%. Hy vọng đây sẽ là một đồng coin tiềm năng trên Binance trong thời gian sắp tới. Những ai quan tâm có thể tham khảo hướng dẫn mua yPredict của chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách đầu tư vào dự án này..

6. Chimpzee – Một trong các đồng coin tiềm năng nhất hiện nay với tính năng Hộ chiếu NFT độc đáo, góp phần bảo tồn đa dạng sinh học

Dự án đồng coin tiềm năng đáng chú ý tiếp theo của chúng tôi là Chimpzee. Trọng tâm chính của dự án này là bảo tồn hành tinh và động vật hoang dã, đồng thời đem tới cho người dùng các cơ hội đầu tư sinh lời cực hấp dẫn.

Chimpzee

Cụ thể, Chimpzee cung cấp một loạt các tính năng cho phép người dùng kiếm thu nhập thụ động như Play-to-Earn (Chơi để kiếm tiền), Shop-to-Earn (Mua sắm để kiếm tiền), and Trade-to-Earn (Giao dịch để kiếm tiền), có thể truy cập được thông qua cửa hàng Chimpzee, thị trường NFT và Zero Tolerance Game của hệ sinh thái Chimpzee.

Nhóm phát triển dự án meme coin Chimpzee đã cam kết sử dụng 10% nguồn cung token và một phần lợi nhuận để hỗ trợ các tổ chức hoạt động vì môi trường. Với mục đích ý nghĩa này, Chimpzee rất có thể là một trong các đồng tiền ảo tiềm năng chưa lên sàn, và có thể sẽ được niêm yết sớm.

Bằng cách sở hữu hộ chiếu Chimpzee, người dùng có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động, kiếm thêm coin mới tiềm năng CHMPZ thông qua tương tác của họ với các yếu tố khác nhau của hệ sinh thái.

Yếu tố chính của hệ sinh thái Chimpzee là các Hộ chiếu NFT Chimpzee (Passport NFT), cung cấp nhiều lợi ích và các phần tiền thưởng hấp dẫn cho những người nắm giữ mã thông báo gốc CHMPZ của dự án.

Chimpzee sẽ giới thiệu một ứng dụng di động sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để tạo hình đại diện Chimpzee được cá nhân hóa cho người dùng. Những hình đại diện này có thể được sử dụng để tạo hộ chiếu Chimpzee NFT đặc biệt, đem lại nhiều quyền lợi độc quyền cho chủ sở hữu. Với mục đích nhân văn cùng với những cơ chế phần thưởng hấp dẫn cho người dùng sớm, dự án này là một trong các đồng tiền kỹ thuật số tiềm năng mà bạn nên tìm hiểu.

Các nhà đầu tư có thể đọc whitepaper hoặc tham gia Telegram của dự án coin web3 Chimpzee để được cập nhật các thông báo mới nhất về dự án.

Mã giao dịchCHMPZ
Tổng nguồn cung token200 tỷ
Số lượng token được mở bán trước40 tỷ
MạngEthereum (ERC20)
Phương thức giao dịchETH, USDT, Thẻ tín dụng

Truy cập Chimpzee ngay

Crypto assets là các sản phẩm đầu tư không được quản lý, có tính dao động cao.

7. Wall Street Memes ($WSM) – Một trong các đồng coin tiềm năng nhất mới được ra mắt trong ngách meme coin

Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội làm giàu với PEPE coin thì việc mua Wall Street Memes chính là một cơ hội khác với đồng meme coin hứa hẹn sẽ còn có sự bùng nổ mạnh mẽ hơn, đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư sớm.

Wall Street Meme ($WSM)

Tiếp nối là sóng meme coin đang lan truyền mạnh mẽ, đồng coin tiềm năng Wall Street Memes được dự đoán là dự án sẽ bùng nổ tiếp theo. Wall Street Memes ra đời từ phong trào Phố Wall, nơi các nhà đầu tư nhỏ lẻ bắt đầu hợp tác với nhau để chống lại những “kẻ độc tài”. Dù chưa thể lật đổ sự thống trị chung của các nhà đầu tư tổ chức “độc quyền”, nhưng phong trào này đã buộc quỹ phòng hộ Melvin Capital phải đóng cửa.

Token gốc của dự án, $WSM, được xây dựng trên chuỗi Ethereum ERC-20, là một meme coin đơn thuần không có nhiều tiện ích sử dụng thực tế. Bù lại, token này được hỗ trợ bởi một phong trào meme với xu hướng lan truyền mạnh mẽ, cùng một cộng đồng hùng hậu trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Presale $WSM mới chỉ được diễn ra vào ngày 25/5/2023, với hard cap mục tiêu là 30.577.000 đô la. Và chỉ trong một tuần đồng coin tiềm năng Wall Street Memes đã huy động được tới hơn 1,7 triệu đô la (tính tới thời điểm viết bài), cho thấy sức hút mạnh mẽ mà meme coin này tạo ra.

Điểm đặc biệt hơn nữa là 100% nguồn cung token sẽ được dành cho cộng đồng, không có phần nào dành riêng cho nhóm phát triển. Cụ thể, 50% trong tổng nguồn cung sẽ được mở bán trước công khai, 30% dành cho phần thưởng cộng đồng, 10% cho thanh khoản CEX và 10% cho thanh khoản DEX.

Với mức giá mở bán hiện tại là 0,0259 đô la cho mỗi đồng coin tiềm năng này, các nhà đầu tư tham gia ngay hôm nay sẽ nhận được mức lợi nhuận trên giấy lên tới 25% vào thời điểm presale kết thúc, khi nó được niêm yết trên các sàn giao dịch hàng đầu với mức giá 0,0337 đô la. Chúng tôi dự đoán giá Wall Street Memes sẽ có nhiều tín hiệu tích cực hơn nữa trong dài hạn dưới sự dẫn dắt bởi một cộng đồng mạnh mẽ và sự chứng thực từ người nổi tiếng. Đây có thể nói là một trong những top coin 2023 trong thế giới crypto meme.

Truy cập Wall Street Memes ngay

8. Bitcoin – Các tên hàng đầu trong top đồng coin tiềm năng nhất thị trường crypto hiện nay

Có lẽ không cần nói quá nhiều về Bitcoin – đồng tiền ảo có vốn hóa lớn nhất thế giới này chắc chắn sẽ luôn có chỗ đứng vững chắc trong bảng xếp hạng top đồng coin tiềm năng 2023 bất kể điều gì có xảy ra.

Đây là một loại tiền tệ kỹ thuật số được phát hành dưới dạng phần mềm mã nguồn mở, được phát minh bởi Satoshi Nakamoto, và mọi người có thể mua Bitcoin với mã giao dịch là BTC. Bitcoin cũng chính là đồng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới, đặt nền móng cho sự phát triển của thị trường tiền điện tử.

Trên thế giới, sẽ có tổng là 21.000.000 đồng BTC được tạo ra – số lượng giới hạn không thể thay đổi.

Các chuyên gia dự đoán giá Bitcoin vẫn sẽ luôn giữ vị thế dẫn đầu trong thị trường tiền điện tử. Những năm gần đây, giá Bitcoin tăng giá trị một cách chóng mặt. Đồng tiền điện tử có giá trị hàng đầu thế giới này đã từng đạt mức giá kỷ lục là 67,500 USD/BTC vào ngày 10/11/2021 (theo dữ liệu từ CoinMarketCap).

Giá Bitcoin đã tăng hơn 12% kể từ đầu tháng 6 năm 2023. Theo dữ liệu của Coin Metrics, vào phiên 21/6, đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới này đã vượt mốc 30.000 đô la, đạt mức cao nhất kể từ ngày 14/4.

Bitcoin vẫn luôn là trend coin 2023, cũng như là một kênh đầu tư tiền ảo lợi nhuận cao và rủi ro cao, phù hợp với nhà đầu tư có khả năng chịu rủi ro cao và có kiến thức đầy đủ về thị trường kỹ thuật số.

Truy cập Bitcoin ngay

9. Ethereum – Đồng coin tiềm năng là nữ hoàng trong thế giới crypto, top coin 2023 ngang ngửa Bitcoin

Nếu gọi Bitcoin là ông vua của giới crypto thì không ngoa khi nói rằng Ethereum chính là nữ hoàng của thế giới crypto.

Ethereum

Ethereum (ETH) là một đồng coin tiềm năng được tạo ra vào năm 2013 bởi Vitalik Buterin, thường được gọi là Bitcoin 2.0. Đây không chỉ là một đồng tiền tệ đơn thuần, mà nó còn là nền tảng tạo ra nhiều ứng dụng khác thông qua ngôn ngữ lập trình của mình.

Lý do Ethereum ra đời là dựa trên ý tưởng Vitalik Buterin muốn khắc phục những nhược điểm của đồng Bitcoin như mức phí thanh toán, thời gian thanh toán chậm và khuyến khích khai thác thông qua các mining-pool thay vì khai thác riêng lẻ như Bitcoin.

Mạng Ethereum được tạo ra để mở rộng tính năng của công nghệ blockchain khỏi Bitcoin, để công nghệ này có ứng dụng rộng rãi hơn thay vì chỉ đơn thuần là một loại tiền tệ, một đồng tiền ảo. Và không giống như Bitcoin, nguồn cung của đồng coin tiềm năng Ethereum không bị giới hạn. Những đồng DeFi coin Ethereum mới sẽ liên tục được tạo ra thông qua quy trình đào tương tự như đào Bitcoin.

10. Dogecoin – Meme coin hàng đầu có tiềm năng bùng nổ cực mạnh trong top các đồng coin tiềm năng hiện nay

Là một trong các các đồng coin tiềm năng 2023, Dogecoin (có mã giao dịch là DOGE) ban đầu vốn được tạo ra nhằm mục đích “châm biếm” nền công nghiệp tiền ảo, nhưng hiện nó lại nhận được rất nhiều sự yêu thích và đã lọp top đồng coin tiềm năng 2023 có giá trị vốn hóa lớn nhất hiện nay. DOGE là một meme coin, một đồng tiền điện tử có logo hình meme doge.

Đồng Dogecoin được phát triển dựa trên nền tảng Litecoin, chính thức ra mắt thị trường vào ngày 8/12/2013. Ý tưởng chính đằng sau đồng Dogecoin là tạo ra một đồng tiền điện tử dễ tiếp cận và thân thiện hơn. Với mức giá $0,06364 tại thời điểm viết bài, Dogecoin là một trong những đồng coin giá rẻ tiềm năng 2023.

Thay vì tập trung vào việc được áp dụng tiền điện tử theo xu hướng chính thống từ các tổ chức có uy tín, cộng đồng đồng coin tiềm năng Dogecoin đã quyết định sử dụng nó cho các dự án từ thiện.

Tương tự như Ethereum, Dogecoin có thể đào, và nó không có giới hạn về số lượng coin mà người khai thác có thể tạo ra. Trong thế giới crypto, Dogecoin là một meme coin vô cùng may mắn giữa một bầy meme coin khác.

Rất nhiều influencer nổi tiếng đã bày tỏ niềm hứng thú với Dogecoin như Mark CubanSnoop Dogg… và đặc biệt là Elon Musk, khiến giá trị của đồng coin tiềm năng này đã từng có những thời điểm bùng nổ cực mạnh.

Ngoài những đồng tiền điện tử trên, bạn cũng có thể tham khảo các coin low cap tiềm năng đáng để đầu tư, với lợi nhuận hấp dẫn cho vốn đầu tư bé.

Cách chúng tôi đánh giá tiền ảo tiềm năng, mới, cực tốt

Để biết đồng coin nào tiềm năng hãy đọc altcoin tốt nhất và để tránh crypto nào là thử thách cho bạn, đặc biệt là thị trường crypto bão hòa. Tuy vậy, khi lập danh sách crypto mới tốt nhất, chúng tôi dùng nhiều kỹ thuật để khám phá những dự án có các coin tiềm năng 2023 cao nhất.

Trước hết, chúng tôi thăm dò mạng xã hội để tìm dự án crypto hấp dẫn sự chú ý của nhà đầu tư. Dù nhiều tiền ảo là meme coin hay không có tiềm năng thực sự, chúng ta có một vài cái tên nổi bật như Bitcoin Minetrix và DeFi Coin. Kế đến, chúng tôi đánh giá sơ đồ giá của mỗi crypto để tìm ra những đồng tiền điện tử tiềm năng 2023, bảo đảm giá đã thể hiện động thái tích cực trong quá khứ và không có âm mưu “bị bơm giá ảo”.

Chúng tôi còn đánh giá whitepaper của mỗi dự án và lộ trình vì hai nguồn này rất quan trọng khi quyết định triển vọng lâu dài của token. Chưa hết, chúng tôi nghiên cứu đôi ngũ phát triển đằng sau dự án, bảo đảm họ có những kinh nghiệm liên quan và kỹ năng để thành công.

Cuối cùng, chúng tôi cũng đánh giá “tokenomics” (nền kinh tế tiền ảo) ở mỗi crypto mới trong danh sách đồng coin tiềm năng chúng tôi, tìm hiểu burn mechanism (cơ chế đốt tiền ảo) và mức trần cung cấp – chúng quyết định xu hướng giá dài hạn. Những yếu tố trên giúp chúng tôi phân tích những đồng tiền ảo tiềm năng 2023.

Ví dụ, chúng tôi có dự đoán giá coin RACA 2023 – 2025 để bạn đọc biết thêm về tiềm năng đồng tiền điện tử này cũng như những tính năng mà dự án đang phát triển là gì.

Chọn đồng coin tiềm năng 2023 mới là cơ hội đầu tư tốt?

Bạn không biết nên coin nào là các đồng coin tiềm năng 2023 để mua hôm nay? Để có giải đáp này, trước hết chúng ta phải tìm hiểu quá trình đầu tư tiền điện tử ảo để có một kiến thức cơ bản. Do vậy, hãy xem xét những lý do nào đã giúp cho tiền coin crypto mới lại tạo được cơ hội đầu tư tốt. Chuyên gia nhận xét 2023 sẽ là một năm có cơ hội lớn cho nhà đầu tư tận dụng tiềm năng của nhiều loại coin khác nhau. Xem những lưu ý sau để có thêm kiến thức và tìm ra được những đồng coin tiềm năng trong tương lai:

Tiềm năng lợi nhuận cao

Lý do chính mà dân đầu tư bỏ tiền vào crypto mới là chúng thường có giá trị thấp – tạo khoảng lợi nhuận lớn. Giá presale của IPMT chứng minh điều đó. Ở vòng presale đầu tiên (đang diễn ra), nó được bán chỉ với giá 0,018 USD. Dù đầu tư crypto mới tung ra có thể rủi ro, thường nó giúp dân trade crypto lành nghề có lợi nhuận mà họ không thể có từ coin đã ra đời lâu. Các nhà đầu tư cũng có thể xem xét dự đoán giá ETHW coin, một mạng phân nhánh của mạng Ethereum gốc.

Nói cách khác, nó giữ lại toàn bộ những gì đang có của mạng Ethereum trước thời điểm chuyển đổi sang PoS. Những tổ chức dự đoán giá crypto như CoinArbitrageBot và DigitalCoinPrice đã đưa ra những nhận định khá lạc quan về tiềm năng tăng giá của đồng tiền điện tử này. Bạn cũng có thể xem dự đoán giá của các đồng tiền kỹ thuật số tiềm năng khác trên 2 nền tảng này.

Tham gia vào cộng đồng đang phát triển

Nhiều nhà đầu tư chọn đồng coin tiềm năng 2023 trong danh sách crypto tốt nhất để mua trên Reddit vì nền tảng này có một lượng lớn người theo dõi. Tức là nhiều nhà đầu tư tham gia vào cộng đồng đang phát triển của những đồng tiền ảo tiềm năng 2023 này.

Chẳng hạn như Dogecoin có trên 2,3 triệu thành viên của Reddit và đã tăng mức hàng trăm phần trăm khi cộng đồng Reddit tham gia thảo luận. Một lợi ích bổ sung cho thành viên những cộng đồng là chúng cung cấp nền tảng cho mối quan hệ bè bạn được hình thành và cơ hội đầu tư ló dạng.

Tiềm năng đầy sáng tạo

Cuối cùng, crypto mới, tốt nhất có xu hướng tạo tiềm năng cuốn hút để nổi bật trong đám đông. Bitcoin Minetrix, DeFi Coin, và PooCoin và các coin tiềm năng 2023 khác đã áp dụng biện pháp này, giúp token này tăng giá trị trong vài tháng qua (PooCoin là một dự án có công cụ quản lý ví và biểu đồ tiên tiến, bạn có thể xem thêm cách mua PooCoin của chúng tôi để biết thêm chi tiết). Bổ sung những tiềm năng mới giúp thu hút thêm đầu tư vào token – dẫn đến có lợi về giá cả.

Phát hành coin mới

Chúng tôi đánh giá coin nào tiềm năng nhất trong năm 2023, trong đó có IPMT khi gọi được 500.000 USD chỉ trong 2 ngày mở bán presale. Đối với các nhà đầu sớm, việc tham gia vào việc phát hành coin mới và presale, private sale hay giai đoạn ICO (hình thức kêu gọi đầu tư) có thể mang lợi nhuận đáng kể. Các đồng coin mới trong giai đoạn đầu của Gartner hype cycle, (chu kỳ bong bóng) có dự đoán gia tăng và có xu hướng tiềm năng nhất.

Phát hành coin mới

Dù sơ đồ trên ban đầu áp dụng cho công nghệ mới và cổ phần công nghệ, crypto mới tung ra thị trường có xu hướng tương tự như lộ trình này – chu kỳ bong bóng Gartner giống nhiều sơ đồ altcoin, nhất là chu kỳ ban đầu “mania” và FOMO”, sau đó có sự thay đổi.

Dự án crypto mới tung ra dựa vào tiềm năng – đạt giá trị cao nhờ vào tính đa dụng, sau đó tăng lên nhờ điều chỉnh và có thể đạt giai đoạn “plateau of productivity” – trong giai đoạn đó các đồng coin tiềm năng có thể giống nhau cho việc tái thử nghiệm mức cao mọi thời điểm lúc đầu hay bắt đầu đột phá tạo mốc cao mới, trước khi tái thử nghiệm ATH.

Những loại crypto tiềm năng khác

Việc đưa vào danh sách các dự án coin mới trong giao dịch crypto có thể tăng giá trị của những đồng coin tiềm năng ngay cả trong thời gian ngắn. Khối lượng giao dịch và thanh khoản bổ sung từ việc được niêm yết trên sàn có thể giúp token tăng giá trị đều đặn trong dài hạn. Xem thêm danh mục ngành của các dự án coin tiềm năng 2023 của chúng tôi ở dưới.

Thí dụ những đồng coin tiềm năng 2023 IMPT.io (IMPT) mà chúng tôi đánh giá trên đã gọi được vốn khủng chỉ trong thời gian ngắn. Hay như Tamadoge (TAMA) đã gọi được 19 triệu USD trước đó là những ví dụ điển hình.

Coin AI tiềm năng: Những lựa chọn đáng chú ý

Coin AI tiềm năng đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và những người quan tâm đến công nghệ tiền mã hóa. Sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ blockchain mang lại nhiều tiềm năng trong việc cải thiện hiệu suất, bảo mật và tính minh bạch của các dự án tiền mã hóa. Đồng thời, đầu tư vào coin AI tiềm năng cũng mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Một số coin AI tiềm năng nổi bật trên thị trường bao gồm những đồng coin như SingularityNET (AGI), Fetch.AI (FET), và Ocean Protocol (OCEAN).

Những dự án này tập trung vào việc xây dựng các nền tảng và ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo để giải quyết các vấn đề phức tạp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, y tế, và giáo dục. Đầu tư vào những coin AI tiềm năng này mang lại cơ hội không chỉ tận dụng sức mạnh của công nghệ AI mà còn đẩy mạnh sự phát triển của ngành công nghiệp tiền mã hóa.

Tuy nhiên, nhà đầu tư cần chú ý rằng việc đầu tư vào những đồng coin sắp lên sàn 2023 cũng mang lại những rủi ro tiềm ẩn. Cũng giống như các loại đầu tư khác, giá trị của các đồng coin tiềm năng này có thể gặp biến động lớn và không thể đảm bảo lợi tức.

Vì vậy, trước khi đầu tư vào những đồng coin sắp lên sàn 2023, các nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ lưỡng về dự án, phân tích tiềm năng và xác định các rủi ro có liên quan để từ đó biết được đồng coin nào tiềm năng.

Coin Move to Earn: Tiềm năng bùng nổ

Sau khi các trò P2E crypto (chơi để kiếm tiền điện tử) ngày càng phổ biến vào năm 2021 – khởi đầu bởi sự tăng giá bùng nổ của Axie Infinity (AXS) – thì các dự án và các ứng dụng Move to Earn với đồng coin tiềm năng (di chuyển để kiếm tiền điện tử) cũng đã gia nhập vào thị trường này.

Các game thủ thích kiếm Bitcoin miễn phí, hoặc kiếm các token gốc của các dự án coin tiềm năng 2023 mà có thể được chuyển đổi thành BTC đã có các dự án P2E. Còn với cơn sốt Move to Earn Crypto đã mở ra một cánh cửa cho nhiều đối tượng nhà đầu tư tham gia thị trường tiền điện tử hơn, đặc biệt là những người đam mê thể dục.

Có nhiều những coin tiềm năng 2023 Move to Earn Crypto đã trở thành cơn sốt vào năm 2021. Tuy nhiên, để giảm thiểu rủi ro, người dùng nên tìm hiểu dự án kĩ càng và chuẩn bị cho mình kiến thức vững chắc trước khi bước chân vào thị trường này.

Mua crypto mới ở đâu?

Đầu tư vào những đồng tiền điện tử tiềm năng 2023 sẽ không bao giờ dễ hơn nhờ tính phổ biến cực kỳ lớn của những dự án có những nhà đầu tư lẻ. Một trong những nền tảng tốt nhất để đầu tư crypto là OKX, có hơn 26 triệu khách từ các quốc gia trên trái đất. Ngoài ra, OKX được FCA, ASIC, CySEC, FinCEN và FINRA – cung cấp sự bảo vệ nhà đầu tư ở mức độ cao.

Là một trong những sàn crypto tốt nhất trên thị trường, OKX giúp cho khách đầu tư trên 70 crypto, bao gồm các đồng coin tiềm năng, với phí giao dịch thấp. Phí ở mức chỉ 1% mỗi giao dịch (cộng chênh lệch thị trường), bảo đảm mức độ cao minh bạch. Hơn nữa, OKX có biện pháp đầu tư nhỏ tiện lợi, tức là các vị trí có thể mở từ $10.

Tại eToro, người dùng chỉ cần cọc tối thiểu $10 thông qua thẻ tín dụng/ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng, hoặc ví điện tử như PayPal và Skrill. Sau khi hoàn tất giao dịch, họ có thể đầu tư vào những đồng coin sắp lên sàn Binance 2023 tiềm năng nhất bằng cách sử dụng cổng web OKX hoặc ứng dụng di động. Ứng dụng này rất phù hợp với những người bận rộn, vì nó cung cấp biểu đồ giá trị thời gian thực và tổng hợp các chỉ số kỹ thuật.

Cuối cùng OKX cung cấp cách lưu trữ coin crypto mới, dùng ví tiền OKX. Đây là một trong những ví tiền điện tử trên thị trường, có hàng trăm tài sản crypto bao gồm rất nhiều những đồng tiền điện tử tiềm năng 2023. Ví gồm những quy tắc chuẩn hóa cao cấp và khóa bí mật, tăng thêm mức an toàn cho bạn.

Xem Ngay Ví OKX

Cách mua những đồng coin tiềm năng 2023

Hướng dẫn mua Bitcoin Minetrix – Đồng meme coin được đông đảo cộng đồng ủng hộ

Một trong những dự án dự đoán có đồng coin tiềm năng nhất 2023 chính là Bitcoin Minetrix. Như đã đề cập ở trên, Bitcoin Minetrix là một cộng đồng trực tuyến tập trung vào việc tạo và chia sẻ các meme độc đáo về ngành tài chính và đầu tư, đặc biệt là những meme liên quan đến Phố Wall. Tại thời điểm viết bài, đồng meme coin tiềm năng này đã thu hút hơn 25 triệu đô la từ hàng ngàn nhà đầu tư kể từ khi ra mắt đợt presale đầu tiên.

Bây giờ là cơ hội cuối cùng cho những ai quan tâm đến dự án này để mua $BTCMTX giá tốt, vì Bitcoin Minetrix đang ở giai đoạn bán trước cuối cùng trước khi được niêm yết trên các sàn giao dịch tiền ảo. Xem hướng dẫn mua $BTCMTX của chúng tôi dưới đây để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra chúng tôi có hướng dẫn mới nhất về đầu tư mua Bitcoin Cash – cũng là một trong những coin tiềm năng 2023, đừng bỏ qua nhé.

Bước 1: Cài đặt một ví tiền điện tử

Để mua token $BTCMTX, bước đầu tiên bạn cần sở hữu cho mình một ví tiền điện tử riêng. Nếu chưa có bạn có thể thử một số ví tiền điện tử tốt nhất như MetaMask hoặc Trust Wallet.

Cài đặt một ví tiền điện tử

Để truy cập các ví như MetaMask trên máy tính để bàn, bạn chỉ cần tải xuống tiện ích mở rộng trình duyệt web. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống ứng dụng ví MetaMask nếu muốn thực hiện giao dịch ngay trên điện thoại di động.

Bước 2: Nạp ETH hoặc BNB vào ví tiền điện tử của bạn

Người dùng có thể hoán đổi các đồng tiền ảo phổ biến như Ethereum (ETH), Tether (USDT) hay Binance Coin (BNB) lấy token $BTCMTX.

Các nhà đầu tư có thể mua các đồng tiền ảo này từ bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu nào và gửi chúng đến ví tiền điện tử riêng của họ.

Mua token Bitcoin Minetrix ngay

Bước 3: Truy cập website Bitcoin Minetrix

Truy cập trang web chính thức của Bitcoin Minetrix. Ở phía bên phải của trang web, bạn có thể thấy giá của token $BTCMTX và các phương thức giao dịch được hỗ trợ. Bên dưới bạn có thể nhập số lượng token $BTCMTX bạn muốn mua bằng USD.

Nhập số tiền và nhấp vào nút “Mua bằng ETH/USDT/MATIC” hoặc bất kỳ tùy chọn thanh toán được hỗ trợ nào khác. Trước khi xem chi tiết các tùy chọn thanh toán, bạn sẽ cần nhập địa chỉ email của mình.

Bước 4: Kết nối với Ví tiền điện tử của bạn

Sau khi nhấp vào một trong các tùy chọn thanh toán, người dùng sẽ thấy một cửa sổ hiện lên hiển thị địa chỉ ví tiền điện tử sẽ được sử dụng để thanh toán.

Kết nối với Ví tiền điện tử của bạn

Sao chép địa chỉ ví này, truy cập ví tiền điện tử của bạn và dán địa chỉ.

Bước 5: Nhập số tiền muốn mua & Kiểm tra lại các khoản phí

Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để xác nhận việc thanh toán. Ngoài ra, người dùng có ứng dụng ví tiền điện tử trên điện thoại có thể chỉ cần quét mã QR để thực hiện thanh toán.

Nhập số tiền muốn mua & Kiểm tra lại các khoản phí

Bước 6: Hoán đổi lấy token $BTCMTX

Sau khi việc thực hiện giao dịch được xác nhận, Bitcoin Minetrix sẽ gửi thông báo xác nhận đến địa chỉ email bạn đã cung cấp. Bạn có thể nhận số token $BTCMTX sau khi đợt mở bán trước của dự án kết thúc.

Lời kết

Để tóm tắt những điều chúng tôi trình bày ở phần trên, chúng tôi mong muốn bạn đọc kỹ tài liệu này để có kiến thức khi tham gia vào “chiến trường tiền ảo”. Đây là một bài phân tích sâu sắc, tập trung vào việc cung cấp thông tin cập nhật về các coin tiềm năng 2023, các đồng coin crypto mới, những đồng coin sắp lên sàn, coin web 3.0, và các loại tiền điện tử nổi bật khác.

Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin về tiềm năng của các đồng coin tiềm năng này để có thể tự tin đưa ra quyết định đầu tư chính xác trên thị trường tiền điện tử.

Một điều không ai có thể phủ nhận là thị trường tiền điện tử crypto luôn luôn có nhiều dao động, biến động, nhưng mặt tích cực của các đồng coin tiềm năng 2023 là hiện có nhiều người đang tìm mua vì có thể nó sẽ nhảy vọt trở lại sau một thời kỳ giảm sâu chấm dứt. Thị trường hiện cho thấy những dấu hiệu hồi phục đáng mừng khi vốn hóa thị trường đồng coin điện tử đang dần trở lại trên $1 tỷ.

Trong đợt bán trước Bitcoin Minetrix, người dùng và nhà đầu tư hiện có cơ hội sở hữu Bitcoin Minetrix với giá cực kỳ ưu đãi. Đây là một trong những đồng coin sắp lên sàn 2023 hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng.

Đang xem: Top 10 đồng coin tiềm năng trong tháng 10/2023

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.