A- KIẾM TIỀN KHỦNG VỚI REMITANO

A- KIẾM TIỀN KHỦNG VỚI REMITANO
 

 

Remitano là sàn mua bán Bitcoin và các loại tiền mã hóa hàng đầu Viêt Nam, được ra đời vào 13/5/2020. Remitano là một sản phẩm của công ty Babylon Solutions Limited, được thành lập tại quốc gia Công hòa Seychelles.

Hơn nữa, Remitano có cả trụ sở ở Mỹ và hỗ trợ gần 60 ngôn ngữ khác nhau, được đánh giá là nơi mua bán Bitcoin an toàn và uy tín. Đặc biệt là Remitano không quy định mức giao dịch tối đa và tối thiểu, điều này là rất thích hợp cho cả newbie cũng như những thương gia, nhà buôn Bitcoin và crypto số lượng khủng.

LINK ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY

Mã gới thiệu: 2968427.75.25.istCswt

Các cách kiếm tiền trên Remitano

1. TRADE COIN: 

Khi bạn đã đăng ký tài khoản trên Remitano, bạn có thể thực hiện giao dịch mua và bán ngay khi bạn muốn. Sự chênh lệch giữa giá mua và giá bán một loại tiền mã hóa là lợi nhuận mà bạn có được nếu bạn thực hiện các giao dịch. Bạn có thể mua một loại tiền tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai, ví dụ như Bitcoin đang chiều hướng tăng từ 20.000 USDT vào cuối năm 2020. Bạn có thể chờ đến khi nó đạt giá như bạn nghiên cứu rồi bán ra thì số tiền lợi nhuận thu được cũng khá cao. Vì Bitcoin hiện tại đang tăng gần chạm mức 60.000 USDT cho 1 BTC.

Bạn cũng có thể mua nhiều loại tiền khác nhau để kiếm được lợi nhuận. Các loai tiền mã hóa mà bạn có thể mua trên Remitano hiện tại là Bitcoin, Ethereum, Tether USDT, Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple.

2. CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT TIẾP THỊ:

Bạn được hưởng 40% tiền hoa hồng cho mỗi đợt giới thiệu thành công.

 Bạn có người thân, bạn bè hay người quen có nhu cầu giao dịch mua bán BTC. Bạn hướng dẫn họ đăng ký tài khoản thông qua link liên kết của bạn. Sau đó, mỗi lần họ mua BTC thì Remitano sẽ chia 40 % hoa hồng phí giao dịch thành công vào Ví Remitano của bạn. Đó là hoa hồng ở tầng 1 của hệ thống liên kết của bạn. Đối với tầng 2, bạn hưởng 10% hoa hồng. Tương tự, tầng 1 của bạn cũng có chế độ hưởng hoa hồng như thế.

 Đặc biệt là chương trình liên kết tiếp thị sẽ cho bạn hưởng hoa hồng vĩnh viễn mỗi khi tầng 1 và tầng 2 của bạn hoàn thành giao dịch mua BTC. Nếu tính một khoản thời gian dài thì chương trình này cũng mang lại tiềm năng thu nhập thụ động cho bạn ở tương lai.

3. MISSION - VIỆC LÀM

Bạn có thể sử dụng thời gian rãnh để kiếm thêm các công việc hàng ngày được cập nhật ở mục Việc làm trên Remitano. Mỗi công việc có mức độ yêu cầu khác nhau sẽ có giá từ 0.5 đến 13 USDT. Sau khi bạn gởi bằng chứng công việc và nhấp lệnh "Yêu cầu đánh giá" cho hệ thống thì hệ thống sẽ xét duyệt mức độ hoàn thành công việc. Nếu công việc đạt yêu cầu thì hệ thống sẽ chuyển tiền trực tiếp về ví USDT của bạn.

4. MINI GAMES: 

Remitano luôn có vài game nhỏ nhỏ hoặc khảo sát có thưởng trực tiếp vào ví USDT của người dùng. Tùy theo chiến dịch marketing mà mỗi tháng đều có chương trình khác nhau. Bạn có thể theo dõi trên diễn đàn và thử vận may. Có khi bạn được thưởng USDT là may mắn nhưng cũng có khi là do kiến thức hay đóng góp hữu ích của bạn cho sàn giao dịch.

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

B-HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ REMITANO

Bước 1: Truy cập vào đây và click vào ô  ” Đăng Ký” ở góc phải màn hình để đăng ký tài khoản.

Bước 2: Nhập email của mình vào ô yêu cầu, hệ thống Remitano sẽ gửi link xác nhận đăng nhập cho bạn qua email đăng ký. Tiếp theo, bấm vào “Đăng nhập tôi vào Remitano”

Bước 3:  Click vào ô “Đăng nhập tôi vào Remitano”, tiếp theo là điền nickname – bí danh (viết liền, không có dấu) của mình vào (như hình dưới) và chọn “Tiếp tục”.

 

Như vậy là chúng ta đã đăng ký thành công tài khoản Remitano, 

Chúc mọi người kiếm thật nhiều tiền

Đang xem: A- KIẾM TIỀN KHỦNG VỚI REMITANO