Sàn Crypto.com. Tạo ví và Mua bán đồng tiền MCO Coin ở đâu? Có nên đầu tư Crypto.com coin không?

Sàn Crypto.com. Tạo ví và Mua bán đồng tiền MCO Coin ở đâu? Có nên đầu tư Crypto.com coin không?

 Sàn Crypto.com. Tạo ví và Mua bán đồng tiền MCO Coin ở đâu? Có nên đầu tư Crypto.com coin không?

Crypto.com (MCO) – đồng coin có tên thương hiệu rất đặc biệt, trùng với crypto hay chính là tiền mã hóa, MCO coin thời gian vừa qua cũng đã cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ sau một thời gian dài hoạt động không mấy hiệu quả, hiện đồng MCO đã lọt vào Top 100 đồng coin có giá trị vốn hóa lớn nhất toàn cầu. Bài viết hôm nay chúng mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem Crypto.com là gì? Nó có điểm gì đặc biệt? Tạo ví lưu trữ và Mua bán đồng tiền MCO coin ở đâu? Sàn giao dịch nào uy tín, an toàn? Có nên đầu tư vào Crypto.com coin không nhé.

 

 

Crypto.com (MCO) là gì?

Crypto.com (mã token: MCO) được biết đến như một thẻ ghi nợ (VISA card) và giải pháp ví di động cho phép người dung mua, bán, giao dịch và chi tiêu tiền điện tử như BitcoinEthereum và các loại tiền tệ pháp định như USD, EUR, GBP, JPY,.. Với Crypto.com, người dùng chi tiêu một cách thuận tiện, nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí và còn có được mức lãi suất liên ngân hàng. Ngoài ra, còn có thể kiếm được tiền cho mỗi giao dịch mà họ thực hiện bằng cách sử dụng thẻ Crypto.com.

Crypto.com ban đầu có tên là Monaco, khoảng tháng 07/2018, Monaco đã chính thức mua lại tên miền Crypto.com với giá được cho là 10 triệu USD và đổi tên thương hiệu Monaco thành Crypto.com, từ đó, Crypto.com ra đời và được áp dụng cho tới nay. Công ty Crypto được thành lập vào tháng 06/2016 và có trụ sở tại Hồng Kông. Dự án Crypto.com thực hiện ICO để huy động vốn vào tháng 06/2017 và đã thu về khoảng gần 27 triệu USD.

Crypto.com Chain (CRO) là gì?


Crypto.com Chain (mã token: CRO) là một đồng token nội bộ của Crypto.com, CRO ra đời với mục đích cho phép thanh toán tiền tệ trung gian chéo. CRO không được mở bán công khai ra công chúng mà sẽ được Aridrop miễn phí cho cộng đồng người dùng nắm giữ token MCO trong nền tảng ví Crypto.com. Ngoài ra, CRO cũng sẽ được sử dụng vào mục đích phát triển nền tảng và cộng đồng.

Ưu điểm của thẻ Crypto.com


  1. Thẻ ghi nợ cùng với ứng dụng của Crypto.com cho phép thực hiện các giao dịch tiền điện tử và fiat tương tự như các tính năng của thẻ cơ bản và phí gần như bằng 0.
  2. Thẻ Crypto.com hỗ trợ hoàn tiền lên tới 5% cho các giao dịch tiền điện tử, đây hẳn là một chương trình hấp dẫn. Thẻ cung cấp tỷ giá hối đoái quốc tế theo thời gian thực không hề mất phí ở nước ngoài, điều này khiến nó cực kỳ hữu ích cho những người đam mê du lịch.
  3. Thẻ Crypto.com cũng cho phép rút tiền miễn phí từ các máy ATM trên toàn cầu. Một số thẻ Crypto.com nhất định (tùy thuộc vào số lượng token MCO bạn nắm giữ) thậm chí còn cấp quyền cho bạn truy cập vào phòng chơ sân bay.

Cách sử dụng Crypto.com


  • Crypto.com Wallet & Card App: Nắm giữ MCO thì người dùng có thể vote token nào có thể được thêm vào ví Crypto.com. Người dùng còn nhận được hưởng một số lợi ích như Airdrop, Cashback và Platinum Referral Rewards.
  • Crypto Invest: Nhận được ưu đãi 50% tất cả các chi phí của Crypto Invest khi người dùng staking MCO.
  • Crypto Credit: Người dùng sẽ được giảm giá lên đến 20% phí Credit khi nắm và staking token MCO.

Đội ngũ phát triển dự án Crypto.com


Thông tin trên trang web chính thức của dự án thì Crypto.com hiện tại có tổng cộng 15 nhà phát triển.

  • Kris Marszalek (CEO): Một “serial entrepreneur” với nhiều kinh nghiệm có trụ sở tại Hồng Kông, trước khi làm CEO của Monaco thì ông từng là CEO tại Ensogo và nhà sáng lập của BEECRAZY – một công ty đã được bán lại cho iBuy với giá 21 triệu USD.
  • Rafael Melo (CFO): Ông có 15 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, có hiểu biết sâu rộng về rủi ro, lập pháp và hệ sinh thái thanh toán di động ở châu Á. Ông là người đi đầu nhằm gây quỹ với từ cách là giám đốc tài chính tại Ensogo, đảm bảo đầu tư chiến lược từ VIPSHOP.
  • Gary Or (CTO): Một hacker, Nhà thiết kế sản phẩm, Doanh nhân, có 9 năm kinh nghiệm kỹ thuật full stack (RoR, Elixir, Golang), đặc biệt quan tâm tới học máy và AI.
  • Bobby Bao (Trưởng phòng phát triển doanh nghiệp): Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư, phát triển doanh nghiệp, quan hệ nhà đầu tư. Giám đốc phát triển của Tập đoàn Ensogo, chủ ngân hàng đầu tư tại China Renaissance, Deloitte, Merrill Lynch.
 

 

Ngoài ra, còn khá nhiều thành viên nổi bật khác trong nhóm phát triển của dự án Crypto.com mà bạn có thể xem trên website chính thức bên dưới.

Tỷ giá của đồng Crypto.com coin hiện tại


Tại thời điểm (05/03/2022), giá 1 MCO = $15.95 USD với tổng vốn hoá thị trường là $503,733,056.73USD và xếp hạng 69 trên CMC. Đồng tiền kỹ thuật số MCO hiện đang có 26,816 (0.00%) MCO coin lưu hành trên thị trường, tổng cung là 31.587.682 MCO.


 
 

Tạo ví lưu trữ đồng MCO coin ở đâu an toàn nhất?


Đồng tiền điện tử MCO là một Token phát triển trên nền tảng Blockchain của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC-20, vì thế bạn có thể tạo ví MCO coin và lưu trữ chúng trên các ví ETH có hỗ trợ token ERC20. Một số ví ERC20 phổ biến nhất hiện nay như ImTokenTrustMEWMetamask, TrezorLedger Nano S,.. Trong đó, ImToken là ví trên điện thoại uy tín và an toàn nhất, Trust Wallet cũng là một lựa chọn tốt, MEW là ví web thì phổ biến nhưng không an toàn. Ví lạnh Trezor và Ledger thì lại cực an toàn nhưng sẽ tốn phí để mua.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên mua bán MCO coin thì có thể trữ luôn trên ví của các sàn giao dịch để tiện cho việc mua bán, không phải chuyển đi chuyển lại, nhưng tất nhiên là mức độ an toàn của ví sàn sẽ không bằng ví riêng mình kể trên.

Mua bán MCO coin ở đâu an toàn? Sàn giao dịch nào uy tín?


Đồng tiền ảo MCO là môt đồng coin khá phổ biến, vì thế nó được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch. Và tất nhiên trong tương lai gần sẽ có thêm các sàn khác hỗ trợ MCO. Bạn có thể lựa chọn một trong số các sàn dưới đây để mua bán MCO coin, nên chọn những sàn có volume lớn để có tính thanh khoản cao hơn. Dưới đây mình sẽ liệt kê đầy đủ sàn đang có MCO coin:

LATOKENDcoinOKXDigiFinex
Bit-ZBinanceBithumbUpbit
HTXBigONEBittrexBitrue
ABCCHuobi GlobalCashierestGate.io
HitBTCTrade.ioCoinPlaceZB.COM
LivecoinDDEXEXXYoBit
LiquidCOSSKyber Network

Trong đó, sàn LAToken sở hữu khối lượng giao dịch đồng MCO lớn nhất, tiếp sau đó là DcoinOKXDigiFinexBinance và Bit-z. Nếu bạn đang có nhu cầu mua MCO coin thì có thể sử dụng một trong số các sàn này, với mình thì mình vẫn khuyến nghị mọi người trade trên sàn Binacne vì có phí rẻ, đây cũng là sàn lớn nhất thế giới.

Lời kết

Như vậy là mình đã chia sẻ xong toàn bộ những thông tin về đồng tiền kỹ thuật số Crypto.com coin rồi, hi vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn, để từ đó đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Nếu bạn cảm thấy bài viết “Crypto.com là gì? Tạo ví và Mua bán đồng tiền MCO Coin ở đâu? Có nên đầu tư Crypto.com coin không?”.

 Chúc bạn thành công.

Đang xem: Sàn Crypto.com. Tạo ví và Mua bán đồng tiền MCO Coin ở đâu? Có nên đầu tư Crypto.com coin không?