Hướng dẫn đăng ký sàn KuCoin, Cách đăng nhập và bảo mật tài khoản.

Hướng dẫn đăng ký sàn KuCoin, Cách đăng nhập và bảo mật tài khoản.

Hướng dẫn đăng ký sàn KuCoin, Cách đăng nhập và bảo mật tài khoản.

  KuCoin một sàn giao dịch Crypto của Trung Quốc, tương tự như Binance về tốc độ giao dịch cực nhanh, phí giao dịch thấp và bảo mật cao. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập, bật bảo mật hai lớp (2FA) cho tài khoản Kucoin. Sàn KuCoin xác minh tài khoản đơn giản hơn sàn Binance nên quá trình sẽ nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản KuCoin

Bước 1: Bạn truy cập vào đây rồi nhập các thông tin sau:

  • Email: Nhập vào Email hoặc số điện thoại của bạn muốn đăng ký tài khoản
  • Password: Mật khẩu của bạn( gồm chữ in hoa, in thường, số, ký tự đặc biệt @ #...)
  • Mã giới thiệu: 164823405 
  • Tick vào ô " Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụng"
  • Bấm: tạo tài khoản

Đăng ký KuCoin.

Bước 2: Ngay sau đó sàn KuCoin sẽ gửi cho bạn một Email để kích hoạt tài khoản, bạn vào Email (nếu không thấy thì vào mục thư rác) rồi click vào link như hình dưới:

Đăng ký KuCoin.

Như vậy là bạn đã đăng ký xong tài khoản mới trên sàn giao dịch KuCoin rồi đó, rất nhanh phải không nào, sau khi click vào link kích hoạt tài khoản trên Kucoin sẽ tự động đăng nhập cho bạn luôn.

Hướng dẫn đăng nhập sàn KuCoin.com

Bước 1: Lần sau khi bạn đăng nhập thì chỉ cần vào www.kucoin.com và chọn “Đăng nhập” như hình dưới:

Đăng nhập vào KuCoin

Bước 2: Sau đó nhập vào Email+Password rồi nhấn “Đăng nhập” là sẽ đăng nhập thành công, dưới đây mình sẽ hướng dẫn bật bảo mật 2FA nữa thì lần sau đăng nhập bạn cần làm thêm bước nữa là nhập mã 2FA mới đăng nhập được.

Đăng nhập vào KuCoin. 

Hướng dẫn bảo mật 2FA cho tài khoản KuCoin

 Để bảo vệ tài khoản trước các nguy cơ bị đánh cắp tài sản bởi hacker, vì vậy mình khuyên bạn nên bật bảo mật 2FA lên để đảm bảo tài khoản luôn trong tình trạng an toàn. 2FA của sàn KuCoin sẽ sử dụng khi bạn đăng nhậprút tiền và cả giao dịch luôn. Dưới đây là các bước hướng dẫn:

Để bật được bảo mật 2FA trước tiên bạn cần có một chiếc Smartphone, sau đó tải về điện thoại ứng dụng “Google authenticator” link down dưới đây hoặc vào Appstore hay Google Play để tải về nhé.

Bước 1: Sau khi đăng nhập bạn chọn “Settings” => Menu bên phải bạn chọn “Google2-Step“. Lưu ý: Bạn cần lưu lại đoạn mã mà mình khoan đỏ bên dưới: 2OFATDTQP… để sau này mất điện thoại thì dùng mã này để khôi phục lại 2FA nhé.

Bật bảo mật 2FA Kucoin.

Bước 2: Bật ứng dụng Google authenticator lên => nhấp vào dấu “+” rồi kéo xuống chọn “Quét mã vạch“.

Bật bảo mật 2FA Kucoin. 

Bước 3: Lúc này ứng dụng sẽ được chuyển sang Camera của bạn, bạn trỏ Camera vào cái ô đen đen trắng trắng ở bước 1 mà mình ghi số 3 để lấy mã QR Code. Sau khi quét xong, trên màn hình điện thoại bạn sẽ thấy mã 2FA 6 số của sàn Kucoin như hình dưới, mã này sẽ thay đổi 30 giây mỗi lần.

Bật bảo mật 2FA Kucoin

Bước 4: Bạn lấy mã 6 số trên nhập vào ô tại mục số 3 như hình dưới đây rồi nhấn vào “Sumit“.

Bật bảo mật 2FA Kucoin.

Thông báo bật bảo mật 2FA thành công như hình dưới là được nhé.

Bật bảo mật 2FA Kucoin.

Tổng kết

 Trên đây là bài viết mình đã tổng hợp về cách đăng ký tài khoản mới trên sàn giao dịch KuCoin, cách đăng nhập và bật bảo mật 2FA cho tài khoản. Bài sau mình hướng dẫn các bạn cách nạp tiền vào sàn để mua bán Crypto. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tạo được tài khoản nhanh chóng và dễ dàng trên sàn Kucoin.

 Chúc các bạn nhiều may mắn!

Đang xem: Hướng dẫn đăng ký sàn KuCoin, Cách đăng nhập và bảo mật tài khoản.