ONUS là gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Nhận 400K & Cách Nạp, Rút Tiền và Kiếm Tiền Trên Ví ONUS

ONUS là gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Nhận 400K & Cách Nạp, Rút Tiền và Kiếm Tiền Trên Ví ONUS

 ONUS là gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Nhận 400K & Cách Nạp, Rút Tiền và Kiếm Tiền Trên Ví ONUS

 ONUS trước kia là VNDC Wallet, VNDC Wallet là tên của một sàn giao dịch điện tử đặc biệt, được phát triển để phục vụ việc giao dịch Stablecoin.

 Từ ngày 01/11/2021, VNDC Wallet tái cơ cấu và chuyển đổi thành ứng dụng ONUS. Vậy ONUS là gì? Liệu ONUS có an toàn không? Làm thế nào để mở tài khoản ONUS nhận 200K?

 

Đăng Ký ONUS Nhận Ngay 400K

Tải APP ONUS tại đây

 ONUS là gì?

ONUS là một ví giao dịch điện tử của Việt Nam, được bảo chứng bằng tiền Việt Nam Đồng (VND). Tiền thân của ONUS là VNDC, VNDC cũng là Token của Ví, điều này có nghĩa là giá trị của VNDC sẽ giữ nguyên và tương đương với VND, tức là 1 VNDC sẽ có giá trị bằng 1 VNĐ. 

 ONUS là ứng dụng đầu tư tiền điện tử được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, với hơn 3 triệu lượt tải về trên IOS và hơn 1 triệu lượt tải về trên ANDROID và hệ sinh thái đầy đủ các sản phẩm tài chính phục vụ cho mọi người.

Stablecoin, còn được gọi là đồng coin ổn định, là một loại tiền điện tử không có biên độ giao động lớn về giá trị. Đồng thời, nó được xác định và bảo đảm giá trị bởi chính phủ hoặc các tổ chức tài chính đáng tin cậy. Đồng stablecoin của ONUS là VNDC có giá trị không đổi, 1 VNDC bằng 1 VND.

 Đồng Coin sàn của ONUS là đồng ONUS, 1 ONUS hiện tại có giá khoảng 8906 VNDC thời điểm cao nhất 1 ONUS bằng 25000 VNDC.

Ưu nhược điểm của ONUS

Ưu điểm
  • ONUS là một nền tảng toàn diện, cung cấp cho bạn khả năng mua, bán và quản lý danh mục đầu tư trong lĩnh vực tiền điện tử. Bạn có thể dễ dàng sở hữu Bitcoin, USDT và hơn 200 loại tài sản số khác chỉ trong vài phút. ONUS hỗ trợ giao dịch qua chuyển khoản ngân hàng và cả giao dịch bằng thẻ VISA/Mastercard.
  • ONUS còn cung cấp những cơ hội kiếm tiền không kỳ hạn với lợi suất 12% khi lưu trữ USDT, VNDC, Bitcoin và các tài sản khác. Bạn sẽ nhận được lãi hàng ngày và có khả năng nạp/rút linh hoạt từ tài khoản của mình.
  •  ONUS cung cấp các công cụ và tính năng giúp bạn theo dõi và quản lý danh mục đầu tư một cách thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng tính toán lời/lỗ và tối ưu hóa lợi nhuận thông qua những gợi ý và công cụ hỗ trợ được cung cấp.
  • Giao diện thân thiện với người dùng, dễ thao tác, sử dụng.
  • Cung cấp nhiều công cụ giúp người dùng gia tăng thu nhập, tối ưu hóa lợi nhuận bằng rất nhiều cách kiếm tiền trên ONUS: Staking Daily, Farming, ONUS Shares, …

Nhược điểm

  • Vì đây là ví điện tử nên phí giao dịch cao
  • Khi một dự án mới list lên sàn khi được mở khóa thì app trở nên lag, không truy cập được vào tài khoản.
  • Nhiều dự án dở vẫn được launchpad trên sàn

Đăng ký tài khoản ONUS

Đăng Ký ONUS Nhận Ngay 400K

Tải APP ONUS tại đây

Để đăng ký tài khoản trên ứng dụng ONUS, các bạn làm theo các bước sau đây:

1. Click vào đây:  Đăng Ký ONUS Nhận Ngay 400K

                       Tải APP ONUS tại đây

2. Điền đầy đủ  thông tin yêu cầu trong quá trình đăng ký, bao gồm tên, số điện thoại và mật khẩu.

3. Nếu đăng ký bằng số điện thoại, hãy tiến hành xác thực số điện thoại của mình theo hướng dẫn.

4. Nếu đăng ký bằng email, hãy kiểm tra hộp thư đến của bạn, bao gồm cả mục spam, để xác thực tài khoản qua email mà ONUS đã gửi.

5. Sau khi hoàn tất xác thực, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng liên kết giới thiệu (Referral) từ bạn bè để đăng ký tài khoản và nhận 200.000 VNĐ từ ONUS. Đơn giản là làm theo các bước đăng ký như đã mô tả ở trên và sử dụng liên kết đăng ký trên ONUS để nhận được ưu đãi này.

Hướng dẫn xác thực KYC nhận thêm 30K

Để xác thực tài khoản và trở thành VIP 1 trên ứng dụng ONUS, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

1. Trên màn hình chính của ứng dụng, hãy chọn biểu tượng hình đại diện ở góc trên bên trái màn hình.

2. Tại mục “Cài đặt”, chọn “Xác thực tài khoản (KYC)”.

3. Nhấn vào “Bắt đầu” và điền đầy đủ thông tin cá nhân được yêu cầu.

4. Chụp ảnh chính diện và rõ nét của CMND/CCCD/Hộ chiếu sao cho trùng khớp với khung trên màn hình. Lưu ý chụp ảnh phải sắc nét, không bị lóa, và đảm bảo rõ nét tất cả thông tin trên giấy tờ. Hãy quay video khuôn mặt của bạn cầm giấy tờ tùy thân đó để xác thực.

5. Tiếp theo, bạn cần liên kết tài khoản ngân hàng. Thực hiện chụp ảnh selfie và quay video trùng khớp với khung trên màn hình.

6. Xác minh OTP (One-Time Password) và hoàn tất quá trình xác thực (KYC).

Lưu ý: Thời gian xét duyệt KYC thường mất khoảng 30 phút hoặc lâu hơn nếu là ngoài giờ làm việc. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn khi quá trình xác thực tài khoản thành công.

Cách xác thực nâng cao Advanced KYC nhận thêm 170K

Để thực hiện xác thực nâng cao (Advanced KYC) và mở khóa tất cả các tính năng của sàn ONUS, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Thực hiện một giao dịch mua với số tiền tối thiểu là 50.000 VNDC (hiện đã nâng lên thành 200.000 VNDC), hoặc
2. Nạp On-chain từ 10 USDT, hoặc

3. Nạp On-chain các loại tài sản như BUSD, BTC, ETH, BNB, KAI, TRX, và SOL với giá trị tối thiểu là 10 USDT tại thời điểm nạp thành công.

Sau khi hoàn thành một trong các bước trên, tài khoản của bạn sẽ được xác thực nâng cao và mở khóa tất cả các tính năng của sàn ONUS. Điều này cho phép bạn mua token trên Launchpad, mua/bán VNDC, thực hiện giao dịch P2P, giao dịch On-chain, quy đổi, tạo E-voucher để gửi tặng bạn bè, và tận hưởng các quyền lợi khác mà ONUS liên tục cập nhật.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được miễn hoặc giảm một số loại phí, bao gồm phí giao dịch On-chain và phí bán VNDC trực tiếp.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp – rút tiền từ ứng dụng ONUS

Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản trên ONUS, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình kiếm tiền hoa hồng với mức 35.000đ/người thông qua việc giới thiệu người mới. Tuy nhiên, để kiếm được hoa hồng 35.000đ/người và hưởng các loại hoa hồng khác, bạn cần hướng dẫn người được giới thiệu nạp vào tài khoản ít nhất 200.000đ để mua VNDC.

Cách nạp tiền vào ví ONUS

đăng nhập onus

đăng nhập onus

Để mua VNDC trên ứng dụng ONUS, bạn chỉ cần vào phần “Mua VNDC”, sau đó nhập số lượng VNDC mà bạn muốn mua. Tiếp theo, bạn có thể chọn phương thức thanh toán và thực hiện thanh toán theo yêu cầu. Sau đó, số tiền VNDC sẽ được chuyển vào ví của bạn trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 phút.

ONUS cũng cung cấp lãi suất 12,79%/năm cho số tiền bạn có trong ví. Số tiền lãi này sẽ được cộng hàng ngày vào ví của bạn và bạn có thể rút nó ra bất kỳ lúc nào bạn cần.

Hướng dẫn cách rút tiền từ ONUS về tài khoản Ngân Hàng

Để rút tiền từ ONUS về tài khoản ngân hàng của bạn, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau: vào phần “Bán ONUS” trong ứng dụng ONUS, nhập số lượng ONUS cần rút, sau đó chọn tài khoản ngân hàng nhận tiền. Tiền sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn ngay lập tức.

Rút tiền trực tiếp từ ONUS – Bán Online (Phí rút 9.000đ)

Bước 1: Trên giao diện chính, bạn chỉ cần mở Ứng dụng và chọn mục “Bán VNDC”.

Bước 2: Tiếp theo, lựa chọn “Bán Online” và nhập số lượng VNDC bạn muốn rút.

Hạn mức tối thiểu để rút VNDC online: 50.000 VNDC
Hạn mức tối đa rút VNDC online sẽ phụ thuộc vào cấp VIP của bạn. Ví dụ: VIP 2 có thể rút tối đa 250 triệu VNDC mỗi lần giao dịch.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán (chọn ngân hàng đã được liên kết với tài khoản).

Bước 4: Nhấn nút “Bán”.

Bước 5: Cuối cùng, xác thực mã OTP để hoàn tất giao dịch. Số tiền sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn thông qua ONUS.

Với quy trình rút tiền ONUS thông qua kênh trực tiếp này, bạn có thể tận hưởng sự tiện lợi và tốc độ nhanh chóng. Hãy trải nghiệm ngay và tận dụng lợi ích từ việc rút tiền ONUS một cách dễ dàng.

Rút tiền ONUS về ngân hàng – Qua đối tác (miễn phí)

Bước 1: Trên giao diện chính, hãy chọn “Bán VNDC” trong mục Ứng dụng.

Bước 2: Sau đó, chọn “Bán qua ĐTKD” và nhập số lượng VNDC mà bạn muốn rút.

Hạn mức tối thiểu để bán VNDC: 50.000 VNDC. Hạn mức tối đa để bán VNDC sẽ phụ thuộc vào cấp VIP của bạn (xem bảng hạn mức nạp tiền ONUS ở phần thông tin bên cạnh).

Bước 3: Lựa chọn đối tác (không bắt buộc), Lưu ý: Hãy chọn anh Tốt, vì anh ấy thực hiện giao dịch rất nhanh chóng, chỉ trong chưa đến 5 phút là hoàn tất.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán (chọn ngân hàng đã được liên kết với tài khoản).

Bước 5: Nhấn nút “Bán”.

Bước 6: Cuối cùng, xác thực mã OTP để hoàn tất giao dịch. Số tiền sẽ được đối tác chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Với quy trình rút tiền nhanh chóng thông qua đối tác, bạn sẽ tận hưởng sự tiện lợi và tốc độ giao dịch. Đừng ngần ngại, hãy thử ngay và tận dụng lợi ích từ việc rút tiền ONUS một cách dễ dàng qua đối tác đáng tin cậy.

Thông qua các tính năng và quy trình trên, ONUS mang lại cho bạn sự linh hoạt và tiện lợi trong việc kiếm tiền, mua bán tài sản số và rút tiền về tài khoản ngân hàng.

9 Cách Kiếm Tiền Từ Ứng Dụng Onus Mỗi Ngày

Hiện nay, hình thức kiếm tiền với sàn giao dịch ONUS đang rất đa dạng và phổ biến. Dưới đây là 5 hình thức chính để bạn có thể tham gia và kiếm tiền với ONUS:

Giao dịch tiền điện tử

Giao dịch tiền điện tử trên ứng dụng ONUS rất dễ dàng và tiện lợi. Dưới đây là cách thực hiện giao dịch tiền điện tử trên ONUS:

1. Đăng nhập vào ứng dụng ONUS bằng tài khoản đã đăng ký.

2. Chọn mục “Mua/Bán” hoặc “Giao dịch” trên giao diện chính của ứng dụng.

3. Trong phần “Mua/Bán” hoặc “Giao dịch”, bạn sẽ thấy danh sách các loại tiền điện tử mà bạn có thể giao dịch. Chọn loại tiền điện tử mà bạn muốn mua hoặc bán.

4. Nhập số lượng tiền điện tử mà bạn muốn mua hoặc bán. Bạn có thể nhập số lượng hoặc chọn giá trị tương ứng theo đơn vị tiền tệ.

5. Chọn phương thức thanh toán. ONUS hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, thẻ VISA/Mastercard hoặc các phương thức khác tùy theo quy định của sàn.

6. Xác nhận và hoàn tất giao dịch. Kiểm tra lại thông tin giao dịch của bạn và xác nhận để hoàn tất giao dịch mua hoặc bán tiền điện tử.

7. Sau khi hoàn tất giao dịch, số tiền điện tử sẽ được chuyển vào ví của bạn trong ứng dụng ONUS.

Lưu ý: Trước khi thực hiện giao dịch tiền điện tử, hãy đảm bảo bạn đã xem xét và hiểu rõ về giá trị và rủi ro liên quan đến loại tiền điện tử bạn đang giao dịch. Ngoài ra, hãy kiểm tra lại thông tin giao dịch và phương thức thanh toán để đảm bảo tính chính xác và an toàn trong quá trình giao dịch.

Tham gia Staking trên ví onus (Lãi qua đêm)

Để tham gia Staking ví ONUS, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Đăng nhập vào ứng dụng ONUS bằng tài khoản đã đăng ký.

2. Trên giao diện chính, chọn mục “Staking” hoặc “Gửi/Staking”.

3. Trong mục “Staking”, bạn sẽ thấy danh sách các loại tiền điện tử mà bạn có thể tham gia Staking. Chọn loại tiền điện tử mà bạn muốn Staking.

4. Xác định số lượng tiền điện tử mà bạn muốn Staking. Thường có mức tối thiểu và mức tối đa mà bạn có thể Staking cho từng loại tiền điện tử.

5. Chọn thời gian Staking. ONUS có thể cung cấp các gói Staking có thời hạn khác nhau, ví dụ như 7 ngày, 30 ngày, 90 ngày, v.v. Chọn gói Staking phù hợp với mong muốn và kế hoạch đầu tư của bạn.

6. Xác nhận và hoàn tất quá trình Staking. Kiểm tra lại thông tin Staking của bạn, đồng ý với các điều khoản và điều kiện, sau đó xác nhận để hoàn tất quá trình Staking.

7. Sau khi hoàn tất, số tiền điện tử của bạn sẽ được Staking và bạn sẽ nhận được lợi nhuận tương ứng với gói Staking đã chọn.

ONUS Farming (Lãi suất 24% với VNDC)

Farming – Hưởng lợi đỉnh cao từ việc gửi tài sản

Farming là một hình thức hấp dẫn giúp bạn có thể tham gia các chương trình (Pool) để stake tài sản và nhận thưởng với thời hạn và tỷ lệ khác nhau. Đây là một cách cho phép bạn gửi tài sản hiện có của mình để nhận được các token miễn phí. Số lượng token thưởng mà bạn có thể thu về hàng ngày sẽ phụ thuộc vào số lượng tài sản bạn đã đăng ký vào pool.

Qua hình thức này, bạn có thể tham gia và nhận được APY (Annual Percentage Yield – Lợi suất hàng năm) cao. Tuy nhiên, tài sản của bạn sẽ bị khóa trong một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn như 7 ngày, 30 ngày, 60 ngày, 90 ngày,… Lợi nhuận cũng sẽ phụ thuộc vào từng Pool cụ thể và thời gian bạn tham gia.

Bằng cách tham gia Farming, bạn không chỉ có cơ hội tăng lợi nhuận với APY hấp dẫn mà còn được tận hưởng sự linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian khoá tài sản. Hãy sẵn sàng khám phá và tận dụng những cơ hội phát triển tiềm năng từ Farming trên nền tảng ONUS.

Lending – Cho vay tiền điện tử

Bằng việc cho vay số tiền của bạn cho người khác thông qua sàn ONUS, bạn có thể nhận được lãi suất từ khoản vay. Điều này tạo cơ hội kiếm tiền bằng việc cho vay tiền điện tử của mình.

Để cho vay số tiền trên ví ONUS, bạn có thể làm theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào ứng dụng ONUS bằng tài khoản đã đăng ký.
  2. Trên giao diện chính, tìm và chọn mục “Cho vay” hoặc “Vay tiền”.
  3. Trong mục “Cho vay”, bạn sẽ thấy danh sách các loại tiền điện tử mà bạn có thể cho vay. Chọn loại tiền điện tử mà bạn muốn cho vay.
  4. Xác định số lượng tiền điện tử mà bạn muốn cho vay. ONUS thường sẽ hiển thị các gói cho vay có số tiền tối thiểu và tối đa mà bạn có thể tham gia.
  5. Xác định mức lãi suất và thời gian cho vay. ONUS sẽ cung cấp thông tin về lãi suất và thời hạn cho vay. Bạn cần xem xét và chọn mức lãi suất và thời gian phù hợp với mong muốn và kế hoạch đầu tư của bạn.
  6. Xác nhận và hoàn tất quá trình cho vay. Kiểm tra lại thông tin cho vay của bạn, đồng ý với các điều khoản và điều kiện, sau đó xác nhận để hoàn tất quá trình cho vay.
  7. Sau khi hoàn tất, số tiền điện tử của bạn sẽ được cho vay cho người khác, và bạn sẽ nhận được lợi nhuận tương ứng với gói cho vay đã chọn.

Referral program

ONUS cung cấp chương trình giới thiệu (Referral program) cho phép bạn mời bạn bè, người thân tham gia sàn và nhận hoa hồng từ việc giới thiệu. Bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng mỗi khi người được giới thiệu tham gia và thực hiện giao dịch trên ONUS.

Chương trình giới thiệu (Referral program) của ví ONUS cho phép bạn kiếm tiền hoa hồng bằng cách giới thiệu người khác sử dụng ví ONUS. Để tham gia chương trình này, bạn có thể làm theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào ứng dụng ONUS bằng tài khoản của mình.
  2. Tìm và chọn mục “Referral” hoặc “Giới thiệu”.
  3. Trong mục này, bạn sẽ nhìn thấy mã giới thiệu của mình. Mã này có thể là một mã số, một liên kết hoặc một mã QR.
  4. Sao chép mã giới thiệu hoặc chia sẻ liên kết/mã QR này với người khác mà bạn muốn giới thiệu.
  5. Khi người khác sử dụng mã giới thiệu hoặc đăng ký thông qua liên kết/mã QR của bạn và hoàn tất quá trình đăng ký, họ sẽ trở thành người dùng ONUS được giới thiệu của bạn.
  6. Khi người được giới thiệu hoàn tất các bước đăng ký và tham gia ONUS, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng được quy định trước. Số tiền hoa hồng này sẽ được cộng vào tài khoản của bạn.

ONUS VIP 3 Chia Sẽ Doanh Thu Người Dùng

Để tăng thêm sự hấp dẫn cho nhà đầu tư nắm giữ ONUS token, đội ngũ đã triển khai tính năng ONUS VIP 3 trên ứng dụng. Tại tính năng này, khi bạn tham gia nạp ONUS token vào các pools, bạn sẽ được thưởng điểm ONUS. Những điểm này mang đến những đặc quyền hấp dẫn như sau:

1. Nhận lãi hàng ngày: Bạn sẽ nhận được lãi VNDC khi tham gia stake ONUS vào các pools hiện có, tỷ lệ lên đến 3-12% mỗi năm.

2. Sức mạnh phiếu bầu: Điểm vONUS sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh phiếu bầu của bạn. Bằng cách này, ý kiến của bạn sẽ có trọng số trong các chương trình bỏ phiếu quan trọng của ONUS.

3. Chia sẻ doanh thu từ phí giao dịch: Mỗi người dùng sẽ nhận được phần chia sẻ từ phí giao dịch dựa trên tỉ lệ điểm vONUS.

4. Airdrop ưu tiên: Các chương trình Airdrop sẽ ưu tiên người tham gia ONUS Shares. Phần thưởng sẽ được phân chia theo tỷ lệ điểm vONUS của từng người dùng.

5. Quyền mua Launchpad: Điểm vONUS sẽ được sử dụng để xác định quyền mua cho người dùng tham gia ONUS

Launchpad. Số điểm vONUS sẽ quyết định số lượng quyền mua bạn có.

Và đây chỉ là một số quyền lợi, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng trong tương lai.

ONUS Launchpad

Launchpad là một chương trình hấp dẫn giúp kết nối các dự án blockchain tiềm năng với cộng đồng ONUS, bằng cách cho phép các dự án mở bán token của họ tới nhà đầu tư. Tuy nhiên, trước khi tham gia Launchpad, các dự án phải trải qua một quá trình chọn lọc nghiêm ngặt.

Cụ thể, sau khi được đội ngũ ONUS chọn lọc và đánh giá, tất cả các dự án sẽ phải trải qua vòng bầu chọn từ cộng đồng trước khi có thể mở bán chính thức. Điều này mang lại một môi trường dân chủ và minh bạch đối với tất cả người dùng của ONUS.

Trên Launchpad, nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận với các dự án blockchain tiềm năng và tham gia sớm trong giai đoạn đầu. Điều này không chỉ mang lại tiềm năng sinh lợi cao, mà còn giúp xây dựng một cộng đồng đồng lòng và sáng tạo. Với Launchpad của ONUS, bạn không chỉ là một người đầu tư, mà còn là một phần quan trọng trong việc xác định tương lai của các dự án blockchain đầy tiềm năng.

Sử dụng sản phẩm tài chính của ONUS

ONUS cung cấp các sản phẩm tài chính khác như tiết kiệm không kỳ hạn và các dịch vụ tài chính khác. Bằng cách sử dụng và tận dụng các sản phẩm này, bạn có thể kiếm tiền hoặc nhận được lợi nhuận từ các giao dịch và hoạt động tài chính.

Đây chỉ là một số hình thức kiếm tiền chính, ONUS còn có thể cung cấp các cơ hội kiếm tiền khác thông qua các dự án và sự phát triển trong tương lai.

Giao dịch Futures trên ứng dụng ONUS

Hình thức đầu tư vào hợp đồng tương lai trên ONUS có tính rủi ro cao và cũng mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn nhờ sử dụng đòn bẩy. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với hình thức kiếm tiền này trên ONUS.

Để đảm bảo an toàn và tối đa hóa lợi nhuận, nhà đầu tư cần có kiến thức vững vàng về giao dịch tiền điện tử cũng như có sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia. Điều này giúp tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình tham gia giao dịch.

Bên cạnh đó, việc nắm vững các khái niệm và chiến lược giao dịch cũng là yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong việc đầu tư vào hợp đồng tương lai trên ONUS.

Hướng dẫn giao dịch Futures trên ứng dụng ONUS

Ứng dụng ONUS cung cấp tính năng đánh future (hợp đồng tương lai) cho người dùng tham gia giao dịch tiền điện tử. Để tham gia cách chơi future trên ONUS, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Đăng nhập vào ứng dụng ONUS bằng tài khoản của mình.

2. Tìm và chọn mục “Future” hoặc “Hợp đồng tương lai” trên giao diện chính.

3. Trong mục này, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn hợp đồng tương lai khác nhau, ví dụ như Bitcoin, Ethereum, hoặc các tài sản khác.

4. Chọn hợp đồng tương lai mà bạn muốn giao dịch và xem thông tin chi tiết về nó, bao gồm giá hiện tại, biểu đồ giá, và thông tin khác liên quan.

5. Nếu bạn quyết định đánh future, bạn có thể chọn mua hoặc bán hợp đồng tương lai theo ý muốn của mình. Hãy chú ý các thông số quan trọng như giá, số lượng, và thời gian đáo hạn.

6. Sau khi đặt lệnh giao dịch, bạn sẽ chờ đến khi hợp đồng tương lai đáo hạn để hoàn tất giao dịch. Kết quả của giao dịch sẽ phụ thuộc vào sự thay đổi giá của tài sản tương lai trong thời gian đó.

Lưu ý: Đánh future là một hoạt động đầu tư tiềm ẩn rủi ro. Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ về cách hoạt động của hợp đồng tương lai, tìm hiểu thị trường và đánh giá rủi ro trước khi tham gia giao dịch.

Những câu hỏi thường gặp về App ONUS

Những ai có thể sử dụng App ONUS

Ứng dụng ONUS là một ứng dụng đầu tư tiền điện tử được thiết kế đặc biệt dành cho người dân Việt Nam, và vì vậy, nó rất dễ sử dụng. Thực tế, có thể nói rằng ONUS là một trong những ứng dụng đầu tư tiền điện tử đơn giản nhất và dễ dùng nhất hiện nay.

Ứng dụng ONUS sẽ giúp bạn mở rộng kiến thức về tiền điện tử. Bạn không cần phải quá lo lắng về các khái niệm như địa chỉ ví, hợp đồng thông minh hay các ký hiệu phức tạp khác của blockchain như những ứng dụng khác. ONUS đơn giản hóa mọi thứ một cách dễ dàng và tiện lợi.

Ứng dụng ONUS cung cấp nhiều cách để bạn có thể tạo lợi nhuận một cách an toàn và đơn giản. Bạn có thể chuyển đổi USDT từ các ví hoặc sàn giao dịch khác vào ONUS để tiện lợi trong việc thanh toán và giao dịch bằng tiền Việt.

Với các tính năng và tiện ích mà ONUS mang lại, không có gì ngạc nhiên khi ứng dụng này đang ngày càng được nhiều người dùng tại Việt Nam ưa chuộng và tin dùng trong việc đầu tư và sử dụng tiền điện tử.

Ứng dụng ONUS có lừa đảo người dùng không?

Không chỉ ONUS, mà còn nhiều ứng dụng khác cũng đang gặp nghi ngờ từ công chúng. Vì vậy, đối với những người còn phân vân, một cách để kiểm tra là nạp một số tiền nhỏ vào ứng dụng để thử nghiệm. Sau khi trải nghiệm và có đủ sự tin tưởng, bạn có thể quyết định tiến hành đầu tư vào ONUS.

Một thông tin quan trọng khác mà bạn cần biết là ngay sau khi ra mắt chỉ sau 10 ngày, tức là vào ngày 10/11/2021, Sàn ONUS đã thông báo về việc thành lập quỹ bảo hiểm trị giá 5 triệu đô la để bảo vệ tất cả người dùng. Điều này có nghĩa là số tiền điện tử mà khách hàng giữ trong ứng dụng ONUS sẽ được đảm bảo 100% nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra từ hệ thống, và Sàn ONUS sẽ bồi thường 100% cho người dùng trong trường hợp đó.

Điều này cho thấy Sàn ONUS cam kết đảm bảo an toàn và tin cậy cho khách hàng, và việc có một quỹ bảo hiểm với số tiền đáng kể như vậy là một biện pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng.

 

Phần kết

Hiện tại, ONUS đã giới thiệu phiên bản ONUS Pro, mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch tốt hơn trên cả ứng dụng di động và trang web. Với những tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn dành cho người mới tham gia, ONUS Pro đem đến sự thuận tiện và tiện ích cho các nhà giao dịch.

 

Đang xem: ONUS là gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Nhận 400K & Cách Nạp, Rút Tiền và Kiếm Tiền Trên Ví ONUS