Điểm danh nhận kim cương trong Coinmarketcap

Điểm danh nhận kim cương trong Coinmarketcap

 Điểm danh nhận kim cương trong Coinmarketcap

 

 Bạn đăng nhập vào tài khoản Coinmarketcap của mình,   màn hình sẽ hiện ra như hình trên. 
Sau đó bạn vào biểu tượng hình Kim cương ở góc phải màn hình, một cửa sổ mới sẽ hiện ra.
 
Bạn bấm vào thu thập nút  thu thập kim cương, như vậy là bạn đã thu thập xong 10 kim cương ngày đầu tiên và chờ để thu thập đúng giờ này ngày mai.

 Ngoài ra bạn còn có thể thu thập thêm kim cương bằng các nhiệm sau:

Cách 1:  Làm Airdrop nhận kim cương, bạn chọn vào "Join an Airdrop and get 10 Diamonds", bấm vào"Go to Airdrop page→"  bạn làm Airdrop ở trong đó sau khi hoàn thành nhiệm vụ bạn quay lại thu thập 10 cương cương


Bạn chỉ cần làm một nhiêm vụ, sau khi hoàn thành quay lại chỗ nhiệm vụ 1 để nhận 10 kim cương. Nhiệm vụ này Coinmarketcap chỉ giới hạn 10kim cương/ngày. Làm Airdrop thì bạn được nhận ngay 10 kim cương, và bạn có thể nhận được những đồng Coin miễn phí khi bạn làm Airdrop.

Cách 2: Dự đoán giá Coin nhận kim cương, bạn vào" Place Price Estimates on 3 coins and get 10 Diamonds"  bạn bấm vào " Go to price estimates page→" sẽ ra cửa sổ mới.

 

 

Ở đây bạn đánh giá 3 loại Coins, bạn sẽ nhận được 10 kim cương. Ỏ nhiệm vụ này bạn có thể làm không giới hạn, bạn cứ đánh giá giá của 3 loại coin bất kỳ thì bạn nhận được 10 kim cương, bạn cứ dự đoán tăng giảm như thế nào cũng được. Sau đó bạn quay lại trang trước và thu thập số kim cương bạn nhận được.

Cách 3: Bạn vào mục 3,4 và dự đoán xem đất nước nào chấp thuận tiền mã hóa,  bạn dự đoán đúng thì sẽ nhận được 50+10=60 kim cương 

Trên đây chúng mình đã hướng dẫn các bạn về cách thu thập kim cương trên Coinmarketcap, các bạn vào điểm danh hàng ngày để nhận. Nếu các bạn làm thêm các nhiemj vụ khác các bạn sẽ nhận được nhiều kim cương hơn.
 Khi các bạn thu thập được nhiều kim cương rồi các bạn vào mục phần thưởng ở góc trái màn hình
 
 Ở đây các bạn đổi số kim cương mình thu thập được với các sản phẩm NFT, giá từng loại sản phẩm có ở phía dưới từng loại sản phẩm cụ thể.
 
Hy vọng thông qua bài viết này sẽ mang lại thông tin hữu ích cho các bạn, nếu các bạn chưa có tài khoản coinmarketcap các bạn hãy đang ký tại đây: https://coinmarketcap.com/vi
Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ bọn mình!

Đang xem: Điểm danh nhận kim cương trong Coinmarketcap