VNPAY, Cách đăng ký , thanh toán ví VNPAY. Và kiếm tiền khi giới thiệu mã VNPAY.

VNPAY, Cách đăng ký , thanh toán ví VNPAY. Và kiếm tiền khi giới thiệu mã VNPAY.

VNPAY là gì? Cách đăng ký VNPAY, thanh toán VNPAY.

VNPAY là gì?

 VNPAY là ví điện tử ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ hài lòng, đa dạng, phong phú. Vnpay đáp ứng đa dạng nhu cầu thanh toán các dịch vụ hàng ngày, đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

 

VNPAY liên kết với ngân hàng nào?

 VNPAY đang liên lết với các ngân hàng sau:

Vietcombank, Sacombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Eximbank, BIDV, NCB, Techcombank, VIB, Ocean Bank, ABBank, LienVietPostBank, SeABank, BaoViet Bank, Bac A Bank, VRB, Hong Leong Bank, Viet A Bank, PG Bank.

Hướng dẫn đăng ký VNPAY trên điện thoại

Bước 1: Tải ứng dụng VNPAY cho Android tại đây, cho iOS tại đây.

 

Bước 2: Mở ứng dụng. Chọn ngôn ngữ hiển thị > Bắt đầu. Nhấn vào Đăng ký để đăng ký tài khoản.

 

 

Bước 3: Nhập thông tin cần thiết, tick vào ô Đồng ý với điều khoản và nhấn Tiếp tục.

 

 

Bước 4: Hệ thống hiện thông báo gửi mã xác nhận về số điện thoại bạn vừa cung cấp. Nhập mã xác nhận gồm 6 số vào ô trống.

 

 

Bước 5: Tiếp nhập mã PIN rồi nhấn Tiếp tục khi nhận được thông báo tạo mã PIN thành công.

 

 

Hướng dẫn định danh tài khoản, liên kết VNPAY với ngân hàng

Để sử dụng, bạn cần phải xác thực tài khoản và liên kết ví với thẻ/tài khoản ngân hàng để có thể sử dụng tất cả các dịch vụ của ví.

Bước 1: Chọn loại giấy tờ tùy thân để xác thực > Tiếp tục > Đã hiểuChụp hình giấy tờ theo hướng dẫn của ứng dụng.

 

 

Bước 2: Tiếp đến, xác thực khuôn mặt bằng cách nhấn vào Bắt đầu chụp. Hãy làm theo hướng dẫn trên ứng dụng. Sau đó, bạn kiểm tra lại thông tin cá nhân một lần nữa và nhấn Hoàn thành.

 

 

Bước 3: Sau khi định danh, bạn nhấn vào Liên kết ngân hàng, chọn ngân hàng muốn liên kết và nhấn Đồng ý, chọn Liên kết Tài khoản hoặc Liên kết Thẻ. Trong đó:

  • Liên kết Tài khoản: Khi bạn sử dụng dịch vụ Internet Banking/ Mobile Banking của ngân hàng và không có thẻ ngân hàng.
  • Liên kết Thẻ: Khi bạn sở hữu thẻ ngân hàng (có đăng ký dịch vụ SMS Banking) và không đăng ký dịch vụ Internet Banking/ Mobile Banking.

 

 

Bước 4: Nhấn tiếp vào Chạm để nhập thông tin tài khoản. Sau đó nhập Số thẻ/ Số tài khoản, Tên chủ thẻ/tài khoản, chọn và nhập số giấy tờ tùy thân rồi nhấn Tiếp tục. Nhập tiếp các thông tin tài khoản theo yêu cầu của Ví là bạn đã liên kết xong thẻ ngân hàng rồi đấy.

 

Hướng dẫn thanh toán VNPAY trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng. Tại giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng quét mã QR ở chính giữa thanh menu phía dưới.

Bước 2: Đưa camera về phía mã QR thanh toán và quét mã QR này.

Bước 3: Nhập số tiền cần thanh toán và sau đó xác minh giao dịch là xong.

Mã giới thiệu VNPAY, Cách nhận 100K miễn phí 2023

 Sau đây mình sẽ giới thiệu mã giới thiệu để nhận quà từ VNPAY. Đây là một giải pháp thanh toán qua VNPAY-QR trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử được tích hợp đa tiện ích để đáp ứng nhu cầu thanh toán các dịch vụ hàng ngày của bạn một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi. Vậy mã giới thiệu VNPAY 2023 là gì, nhập ở đâu và bạn sẽ nhận được gì sau khi nhập mã này từ chương trình giới thiệu bạn bè VNPAY.

Cập nhật tin khuyến mãi mới 20/3/2023: Code VNPAY mới nhất 2023 từ blog nhập mã 0865026966 nhận gói quà 500K miễn phí (10/03 đến 30/04) có thể mua thẻ cào, thanh toán. Từ 1/2 tới hết 28/02/2023 nhận 50K vào tài khoản thanh toán (có thể mua thẻ cào hoặc rút tiền mặt) dành cho tất cả các bạn khi đăng ký tài khoản, định danh, liên kết ngân hàng và nạp vào tài khoản tối thiểu 10K sau đó dùng tiền mua thẻ cào 10K thành công. Tiền cộng vào tài khoản trong vòng 3-5 ngày các bạn nhanh tay tham gia nhé.

+ Tải ứng dụng VNPAY: Tại đây

Lưu ý: Với những bạn đã đăng ký tài khoản VNPAY trước 09/01/2023 nếu chưa làm cả 2 hoặc 1 trong 2 bước là định danh hoặc liên kết ngân hàng thì hãy hoàn thành các bước tiếp theo để nhận 100K nhé. Còn nếu bạn đã làm cả 2 bước trên trước ngày 09/01 rồi thì sẽ không được tính là tham gia hợp lệ.

Mã giới thiệu VNPAY là gì?

 

Mã giới thiệu (VNPAY) hay còn gọi là mã khuyến mãi, code chia sẻ, bạn sẽ nhận được sau khi tham gia đăng ký tài khoản trên một ứng dụng hay trang web nào đó. Vì vậy khi đăng ký tài khoản thành công trên ứng dụng VNPAY bạn sẽ nhận được một mã khuyến mãi, tất nhiên là code của bạn sẽ khác với bất kỳ mã của một người dùng khác sẽ thường hay dùng để tham gia các chương trình ưu đãi giới thiệu mời bạn bè nhận thưởng.

Nhập mã giới thiệu VNPAY 

Vậy nhập mã giới thiệu VNPAY ở đâu thì hiện tại theo mình biết bạn chỉ được nhập mã khuyến mãi này trong phần đăng ký tài khoản. Trong phần đăng ký tài khoản, sau khi nhập số điện thoại, họ tên, email và mật khẩu sẽ có mục nhập code vào, ở đây bạn có thể nhập mã giới thiệu VNPAY là 086.502.6966 nếu như không có Code nào để nhận phần quà 100K từ VNPAY nhé.

Nếu bạn chưa biết về chương trình nhận ưu đãi từ VNPAY có thể tham gia ngay bằng cách làm các thao tác sau:

+ Tải ứng dụng VNPAY: Tại đây

Đăng ký tài khoản:

+ Định danh tài khoản bằng CMND hoặc CCCD.

+ Liên kết tài khoản ngân hàng

+ Nạp tối thiểu 10K vào tài khoản VNPAY và dùng tiền đó để mua thẻ cào 10K.

+ Nhận gói quà khuyến mãi từ chương trình giới thiệu VNPAY 2023.

Nếu bỏ qua bước nhập mã khuyến mãi VNPAY thì sao, tất nhiên rồi bạn sẽ bỏ qua khuyến mãi này và không nhận được bất kỳ gói quà nào sau khi đăng ký tài khoản thành công. Vậy không nên bỏ trống mục này chứ đừng bỏ qua nhé.

Nhập Mã giới thiệu VNPAY được gì?

Theo chương trình ưu đãi giới thiệu VNPAY kiếm tiền online, sau khi bạn nhập mã giới thiệu thành công và định danh tài khoản bạn sẽ nhận được gói quà 100K dùng để thanh toán các hóa đơn như BE, BAEMIN, BIGC, AEON trên ứng dụng VNPAY. Bạn có thể xem quà tặng của mình đã nhận tại mục “Quà của tôi” trong ứng dụng.

Tóm tắt lại một chút thì bạn sẽ nhận được gói quà 100K sau khi đăng ký tài khoản + định danh thành công nhé. Định danh tài khoản tức là bạn sẽ dùng một trong số các loại giấy tờ tùy thân: CMND, CCCD để xác minh chính chủ nhé, quá trình xác minh rất đơn giản, chỉ mất 2-3 phút.

Các bước lấy mã như sau:

1, Vào ap VNPAY chọn mục Ví của tôi tiếp đến Giới thiệu bạn bè sang cửa sổ mới quét mã hoặc chia sẻ sẻ link

 

Với mỗi lượt mời bạn bè thành công từ mã khuyến mãi VNPAY bạn sẽ nhận được 20K khi bạn bè của bạn đăng ký tài khoản và định danh tài khoản thành công. Tiếp đó nếu bạn bè của bạn thực hiện 01 giao dịch từ 30K trở lên thì bạn sẽ nhận được thêm 30K vào tài khoản. Như vậy số tiền bạn sẽ nhận được khi người dùng làm đầy đủ các bước là 50K.

Tổng Kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn khá chi tiết về chương trình đăng ký, mời bạn bè và cách lấy mã giới thiệu VNPAY, cách nhập ở đâu như thế nào. Hi vọng với bài viết chia sẻ này các bạn sẽ hiểu hơn về VNPAY cũng như có thể kiếm tiền online dễ dàng hơn với chương trình ưu đãi hiện tại của VNPAY.  Chúc các bạn thành công!

Đang xem: VNPAY, Cách đăng ký , thanh toán ví VNPAY. Và kiếm tiền khi giới thiệu mã VNPAY.