Hướng dẫn kiếm tiền online với Accesstrade

Hướng dẫn kiếm tiền online với Accesstrade

Hướng dẫn kiếm tiền online với Accesstrade

  Accesstrade là một  Affiliate Network nổi tiếng với các Publishers tại Việt Nam và hoạt động theo mô hình CPA, thực hiện các nhiệm vụ để được nhận hoa hồng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền online cùng Accesstrade bằng Affiliate Marketing.

1. Accesstrade là gì?

 Accesstrade là một Affiliate Network tại Việt Nam và hiện tại đang tập trung chủ yếu vào thị trường Việt Nam. Với mô hình CPA  bạn sẽ phải làm một nhiệm vụ nào đó để nhận được hoa hồng. Những nhiệm vụ này là mời người khác cài ứng dụng hoặc đăng ký một dịch vụ trả phí nào đó của Advertisers.

2. Kiếm tiền online cùng Accesstrade

Accesstrade hoạt động theo mô hình CPA. Được sẽ vận hành theo các bước sau:

  • Bạn đăng ký trở thành Publisher trên nền tảng của Accesstrade.
  • Sau khi đăng ký thành công, bạn chọn cho mình một chiến dịch phù hợp và tìm cách quảng bá nó để tiếp cận càng nhiều khách hàng mục tiêu càng tốt.
  • Khi có khách hàng thực hiện hành động thông qua đường link giới thiệu của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Tuỳ vào từng chiến dịch khác nhau mà Accesstrade sẽ đưa ra các mức hoa hồng khác nhau cho. Từ vài chục ngàn đồng cho đến vài trăm ngàn đồng cho một đăng ký được thực hiện thành công. Đương nhiên mức hoa hồng càng cao cũng sẽ tương ứng với nhiệm vụ càng phức tạp.

3. Các bước kiếm tiền online cùng Accesstrade

3.1 Đăng ký thành viên Publisher tại Accesstrade

Chuẩn bị:

  • Email cá nhân: Bạn nên dùng email cá nhân của riêng bạn vì email này sẽ được dùng để đăng nhập vào tài khoản sau này.
  • Số điện thoại: Được dùng để xác minh tài khoản của bạn khi cần thiết.

 Chuẩn bị xong thì truy cập vào trang đăng ký tài khoản của Accesstrade tại đây. Lúc này, bạn sẽ cần phải khai báo các thông tin về bản thân mình bao gồm Email/SĐT và mật khẩu đăng nhập vào hệ thống.

Khi nhập đủ các thông tin trên và tiến hành đăng ký, hệ thống sẽ tiến hành xác minh địa chỉ email và số điện thoại của bạn, vì vậy bạn nên sử dụng tài khoản Email/SĐT cá nhân của mình. Lúc này bạn chỉ cần tiến hành xác minh theo hướng dẫn để hoàn tất việc đăng ký tài khoản.

Tạo tài khoản kiếm tiền online cùng Accesstrade.

Tạo tài khoản kiếm tiền online cùng Accesstrade.

3.2 Lựa chọn chiến dịch để thực hiện

Sau khi quá trình đăng ký tài khoản hoàn tất bạn sẽ đăng nhập được vào trang Dashboard (trang quản trị) của Accesstrade. Đây là nơi thống kê các chỉ số về doanh thu và hoa hồng mà bạn được hưởng. Lúc này bạn chọn tab Chiến dịch để hiển thị ra các chiến dịch bạn có thể bắt đầu.

Lựa chon tab Chiến dịch.

 Bạn chọn các chiến dịch phù hợp với khả năng và lĩnh vực sở trường của mình. Mỗi chiến dịch đều có đủ các thông số về hoa hồng bạn được nhận, cách thức tham gia,… Hãy chọn cho mình một chiến dịch và tiến hành đăng ký để trở thành Publisher quảng bá cho chiến dịch đó.

Lựa chọn chiến dịch phù hợp.

3.3 Lấy link affiliate của chiến dịch 

Sau khi chọn chiến dịch, bạn cần phải lấy được link affiliate ( link ref) cho chiến dịch đó. Link ref rất quan trọng để tính toán hoa hồng của bạn khi quảng bá cho chiến dịch.

Ví dụ: Bạn chọn chiến dịch publisher, bạn click chuột vào chiến dịch sau đó màn hình sẽ hiện ra như hình dưới , bạn kick chuột vào phần tạo link

 Cửa sổ mới tạo ra bạn bấm vào: Đồng ý điều khoản

Cửa sổ mới mở ra nếu các bạn muốn chọn link rút gọn thì tick vào vào Tạo link rút gọn và bấm Tạo

Sau đó copy link và quảng bá sản phẩm:

1. Copy link gốc 

2. Copy link rút gọn

Tuỳ vào từng chiến dịch mà bạn cần phải đăng ký để được Accesstrade cấp link ref riêng. Sau khi có link ref các bạn có thể bắt đầu bước tiếp theo được. Lúc này, đội ngũ của Accesstrade sẽ review tài khoản của bạn cũng như các nguồn lực mà bạn có để xem bạn có phù hợp với chiến dịch đó không. Bạn sẽ phải mất một chút thời gian chờ đợi ở bước này.

Đăng ký lấy link ref trong từng chiến dịch.

Đăng ký lấy link ref trong từng chiến dịch.

3.4 Quảng bá chiến dịch 

Sau khi đăng ký thành công và nhận được link ref ở bước 3, bây giờ bắt đầu quảng bá chiến dịch. Hãy chú ý đến những ghi chú trong từng chiến dịch để đảm bảo bạn không làm sai gì và doanh thu của bạn là hợp lý nhé. Bạn có thể quảng bá sản phẩm trên các kênh sau:

  • Kênh website/blog, kênh Youtube hay Fanpage của chính bạn: Bạn có thể viết bài trên web/blog cùng lĩnh vực để quảng bá cho chiến dịch. Lượng traffic đến từ các kênh này do bạn xây dựng nên bạn hoàn toàn có thể chủ động về nó. Nó khá bền vững và an toàn. Với những người mới thì sẽ cần thời gian để xây dựng một cộng đồng cho riêng mình. 
  • Email marketing: Một số chiến dịch dùng email marketing rất phù hợp. Chi phí cho email cũng không quá tốn kém. Tuy nhiên khó khăn là bạn phải có lượng email cho riêng mình. Bạn có thể bắt đầu quá trình thu thập email của khách hàng khi xây dựng website, blog hay kênh Youtube của mình ở trên.
  • Quảng cáo: Nếu chưa có những nguồn traffic riêng thì cách nhanh nhất để tiếp cận nhiều người đó là thông qua quảng cáo. Bạn có thể bắt đầu với các quảng cáo của Facebook/Google hay bất kỳ nền tảng nào có lượng truy cập lớn, phù hợp với chiến dịch của bạn. Đương nhiên bạn sẽ phải mất thêm chi phí. Hãy cân đối để chi phí trên mỗi đơn hàng không vượt quá phần hoa hồng mà bạn nhận được nhé.

3.5 Nhận thù lao

Khi có người dùng từ các phương thức ở trên truy cập và thực hiện hành động theo yêu cầu thông qua link ref bạn quảng bá thì hệ thống của Accesstrade sẽ ghi nhận và bạn sẽ nhận được thù lao tương ứng. Bạn có thể rút khoản thù lao đấy về bằng tiền mặt. Việc ghi nhận thù lao này diễn ra hoàn toàn tự động cho đến khi chiến dịch đó được thông báo là không còn tồn tại nữa. Nếu không, bạn có thể có những khoản thu nhập thụ động (passive income) từ đây mãi mãi.

4. Kết luận 

 Kiếm tiền online cùng Accesstrade cũng khá đơn giản, Tuy nhiên sẽ có một số điểm bạn nên lưu ý khi bắt đầu:

  • Hãy xây dựng những nguồn traffic cho riêng mình, thậm chí ngay trước khi bắt đầu kiếm tiền online cùng Accesstrade. Các nguồn traffic này có thể đến từ website, blog, kênh Youtube hay Fanpage Facebook … Việc sở hữu những kênh này sẽ giúp bạn chủ động có được những nguồn traffic như bạn mong muốn.
  • Hãy nghiên cứu thêm về các hình thức marketing online như quảng cáo Facebook/Google. Những hình thức này sẽ giúp bạn có thể tiếp cận được độc giả khi bạn chưa có nguồn traffic cho riêng mình.

 Hi vọng qua bài viết này mang đến cho các bạn các thông tin hữu ích, và giúp các bạn ngồi ở nhà vẫn kiếm được tiền từ Internet. 

 Chúc các bạn nhiều may mắn.

Đang xem: Hướng dẫn kiếm tiền online với Accesstrade